Dáng đẹp hôm nay

7 bài tập giúp giảm mỡ bụng, đùi và vòng 3 săn chắc hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm bài tập cơ bụng, mông và đùi đồng thời? Hãy áp dụng ngay các bài tập giúp giảm mỡ bụng, đùi và vòng 3 săn chắc cực hiệu quả nhé!
Tất cả cô gái đều mơ ước sở hữu vòng eo thon, vòng 3 săn chắc và đùi thon chân dài. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được những điều này. Vì vậy, KhoeDep.vn muốn chia sẻ cho các nàng top 7 bài tập giúp giảm mỡ bụng, đùi và săn chắc vòng 3 nhanh chóng!

Hãy cùng Khoedep.vn cùng tìm hiểu bài tập giúp giảm mỡ bụng, đùi và vòng 3 ngay bạn nhé!

1. Bài tập bụng - chạm chân chéo (5 lần mỗi chân, lặp lại 5 vòng)

Cách thực hiện

    Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng trên sàn nhà và hai tay đặt sau đầu. gập hai chân tạo với sàn 1 góc 90 độ.

2. Bài tập bụng - đá 1 chân (8 lần mỗi chân)

Cách thực hiện

    Nằm ngửa và đứa một chân lên tạo với mặt đất góc 45 độ. Gập chân còn lại ở một góc 90 độ. Giữ đầu gối khép gần nhau.
Chắc chắn bạn sẽ quan tâm: Bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

3. Bài tập bụng - nâng người thấp (lặp lại 10 lần)

Cách thực hiện

    Nằm ngửa, khép hai chân duỗi thẳng và nâng lên tạo với mặt đất một góc 45 độ, hai tay đặt sau đầu.

4. Bài tập mông hình cây cầu - Bài tập giảm mỡ ở bụng

Cách thực hiện

    Động tác 1: Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng theo hông, nâng hông lên, gót chân chạm ngón tay. Trong tư thế này nâng 1 chân lên và giữ trong 2 giây. Lặp lại 10 lần và đổi chân.
    Động tác 2: tương tự như động tác 1 những thay vì đưa chân thẳng lên thì bắt chéo chân qua đối của chân bên cạnh. Lặp lại 10 lần và đổi chân.

5. Bài tập nâng mông (10 lần và 3 vòng)

Cách thực hiện bài tập giúp giảm mỡ bụng

    Nằm phẳng trên bụng, tay xếp chồng lên nhau đặt ngay dưới trán giống như một cái gối.

6. Bài tập đùi - nâng chân

Cách thực hiện

    Nằm nghiêng sang một bên với hai chân hơi mở rộng ở phía trước cơ thể. Đặt một tay để chống đỡ đầu, tay còn lại đặt trước bụng.
    Động tác 2: Nhấc hai chân lên, giữ cho chúng ép chặt lại với nhau. Hạ hai chân xuống. Lặp lại 20 lần.
Lưu ý: Hãy thử để chân lên càng cao càng tốt động tác này không những giúp đùi thon gọn ma còn giúp bạn sở hữu eo thon.

Xem thêm: Tổng hợp các cách giảm mỡ bụng nhanh cực tốt

7. Bài tập đùi

Cách thực hiện

    Đứng với hai chân dang rộng hơn hông, hai tay đặt trên hông.
    Động tác 2: Gập gối lên xuống 20 lần như động tác squat
Tham khảo thêm: 12 bài tập squat cho nữ hiệu quả nhất

Hãy áp dụng những bài tập trên hàng ngày hoặc ít nhất 3 lần/ tuần để nhanh chóng sở hữu eo thon, mông săn chắc cà đôi chân thon gọn!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/7-bai-tap-giup-giam-mo-bung-dui-va-vong-3-san-chac-cuc-hieu-qua/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY