Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 tuyệt chiêu mặc đẹp cho nàng vai u thịt bắp: Đâu là kẻ thù không đội trời chung và đâu là dáng áo nên trung thành tuyệt đối

Những kiểu áo nào nên mặc, những dáng áo nào tố nhược điểm vai u thịt bắp đều được Phương Hà chỉ rõ.

Vai to, bắp tay thô, một trong những nhược điểm vóc dáng mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn giấu nhẹm ngay tức khắc. Vào mùa đông mặc nhiều lớp áo còn đỡ, chuẩn bị sang mùa nóng, nếu không chọn váy áo cẩn thận thì khó mà che được nhược điểm này.

Cô nàng blogger Phương Hà (kênh Youtube @Phương Hà) sẽ giúp các chị em chọn được đúng kiểu dáng dành cho người vai thô, bắp tay to. Những kiểu áo nào nên mặc, những dáng nào tố nhược điểm không thương tiếc đều được Phương Hà chỉ rõ. Vậy nên chị em cứ yên tâm mà diện theo cách của Hà, đảm bảo vừa giấu được "điểm thô cứng" vừa có thể lên đồ cực xinh, nữ tính trong mọi hoàn cảnh.

#1. Tránh tuyệt đối váy áo 2 dây.

Thay vì mặc mỗi chiếc áo hai dây, các bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo khoác mỏng, có thể là blazer, cardigan hoặc một chiếc sơ mi khoác ngoài chẳng hạn. Như vậy bạn đã che được hết bờ vai và bắp tay thô của mình rồi.

#2. Váy áo trễ vai cũng loại ngay khỏi tủ đồ

Nếu vẫn muốn để lộ bờ vai thì áo lệch vai chính là cứu cánh tuyệt vời cho bạn. Thiết kế chỉ lệch một bên, nên không tạo cảm giác to và thô kệch, bạn cũng không để lộ ngấn mỡ hai bên nách khi diện kiểu áo này.

#3. Bỏ qua áo cổ tròn, kết thân với cổ V

Thay vì váy áo cổ tròn, cổ thuyền rộng, bạn hãy kết thân với áo cổ V. Chi tiết cổ V sẽ hướng sự chú ý theo chiều dọc, gián tiếp thu nhỏ bờ vai to của bạn. Đôi xương quai xanh cũng dễ lộ hơn khi diện váy áo cổ V và nhờ vậy mà vóc dáng cũng trở nên mềm mại, mảnh mai hơn rất nhiều.

#4. Áo sáng màu sẽ tố hết nhược điểm vai u thịt bắp

Vậy nên càng là áo dáng ôm, thì bạn càng nên chọn những gam màu tối trung tính. Áo tối màu sẽ tạo hiệu ứng cho phần thâm trên thon gọn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với áo sáng màu.

#5. Tránh xa những dáng áo độn vai

Chọn những kiểu áo có phần vai mềm mại, không độn để tạo cảm giác bờ vai bạn tự nhiên nhất có thể, hạn chế nhược điểm vai thô của mình.

#6. Không mặc váy dáng suông rộng

Chính bở sở hữu bờ vai thô và to nên nếu mặc váy suông rộng thì thân hình nhìn chẳng khác gì hình trụ thẳng đứng và dày cộp. Chính vì vậy các nàng hãy chọn những thiết kế có thêm chi tiết thắt eo, cổ V, dáng hơi ôm nhẹ để định hình phom dáng cho mình, từ đó giảm thiểu sự thô kệch của bờ vai.

#7. Trung thành với váy áo có tay

Gạt hết váy áo hai dây hay sát nách sang một bên, các nàng hãy trung thành với những áo có tay. Thiết kế nào cũng được miễn áo có tay và không quá ôm là đủ giúp bạn giấu nhẹm nhược điểm của mình.

Nguồn: Youtube Phương Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-tuyet-chieu-mac-dep-cho-nang-vai-u-thit-bap-dau-la-ke-thu-khong-doi-troi-chung-va-dau-la-dang-ao-nen-trung-thanh-tuyet-doi-20200310155422467.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY