Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

8/3 tự tặng bản thân hay tặng mẹ một vài món mỹ phẩm xịn và ở đây có nhiều deal cực hời các chị em ơi!

Mỹ phẩm luôn là món quà thích hợp dành tặng cho các chị em nhân ngày 8/3.

Chắc chắn các chị em ai cũng công nhận rằng đồ mỹ phẩm có bao nhiêu cũng chẳng đủ. vì thế, ngày 8/3 sắp đến rồi, nếu các nàng cần mua đồ tặng mẹ hay tặng bạn bè thì mỹ phẩm sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên.

Các chị em cũng hãy tự tặng cho bản thân mình những món mỹ phẩm xịn sò nhân ngày của chúng mình nhé!

Các món mỹ phẩm thích hợp làm quà tặng 8/3

Tinh chất cung cấp năng lượng phục hồi cho da Mamonde Red Energy Recovery

Trong tủ đồ mỹ phẩm của các chị không thể không có một sản phẩm serum chống lão hóa. vì thế mamonde red energy recovery serum sẽ là một món quà khiến ai nhận cũng cảm thấy vô cùng ưng.

Những ưu điểm mà sản phẩm mang lại là chống lão hóa, chống oxy hóa và cải thiện kết cấu da giúp da săn chắc hơn 93%, giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn 87%, dưỡng ẩm cho làn da khô ráp sần sùi trở nên mướt mịn và căng bóng. Ngoài ra, tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn rít nên dùng rất thích.

[Box tag giá] - Tinh chất cung cấp năng lượng phục hồi cho da Mamonde Red Energy Recovery


Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint version 5

Son luôn là món đồ mỹ phẩm "chân ái" với chị em chúng mình. gợi ý cho các nàng "em" son kem lì bbia last velvet lip tint version 5 nhé. đây là dòng son tint kết hợp son kem lì nên có độ bám cực cao và lên chuẩn màu chỉ sau một lần thoa.

Thân son bằng nhựa nhưng có phần nắp ánh kim nên khá tinh tế và sang trọng, thích hợp để làm quà tặng. Sau có các màu rất dễ đánh như: Real Note: màu hồng nude, Mellow Note: màu cam nude, Romantic Note: màu san hô ánh nâu, Trendy Note: màu đỏ hồng đất, Final Note: màu đỏ nâu đất

[Box tag giá] - Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint version 5


Phấn nước trang điểm kiềm dầu Laneige Neo Cushion Matte 15G

Phấn nước là một lựa chọn rất thích hợp với làn da châu á và laneige neo cushion sẽ là một lựa chọn các nàng có thể tham khảo. sản phẩm này mang đến lớp trang điểm nhẹ tênh và bám trên da rất tốt. các nàng sẽ có lớp nền nền lì ít bóng, mịn màng mà không bị lộ các khuyết điểm như tàn nhang, thâm mụn, lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, sản phẩm phấn nước này cũng sẽ không bị trôi dù da đổ mồ hôi do nóng bức. Với chỉ số chống nắng SPF42/PA+++ "em" phấn nước còn giúp bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài nữa các chị em ạ. Sản phẩm có các tone màu như sau: #13 Ivory: Da sáng, #21N Beige: Da sáng tự nhiên, #23N Sand: Da tự nhiên, #25N Tan: Da tối màu.

[box tag giá] - phấn nước trang điểm kiềm dầu laneige neo cushion matte 15g


Dung dịch làm sạch và tẩy trang micellar cho da thường và da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O

Tẩy trang bioderma sensibio h20 nổi đình nổi đám chắc hẳn chị em nào cũng biết. với dung dịch làm sạch và tẩy trang này bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm được nhẹ nhàng làm sạch mà không cần rửa lại với nước. công thức sử dụng nước siêu tinh khiết đạt chuẩn kiểm nghiệm da liễu nên an toàn và lành tính cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, các chị em yên tâm sử dụng nhé.

Sản phẩm dùng được cho vùng da mặt và mắt, dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, kém dung nạp, dễ bị kích ứng, dị ứng và ửng đỏ.

[Box tag giá] - Dung dịch làm sạch và tẩy trang micellar cho da thường và da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O


Kem chống nắng bảo vệ và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa Capital Soleil Anti-Age SPF50

Các chị em có công nhận rằng đi ra đường mà không bôi kem chống nắng là có gì đó sai sai không? Ở tuổi cần các sản phẩm chống lão hóa thì các chị em có thể lựa chọn kem chống nắng bảo vệ và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa Capital Soleil Anti-Age SPF50.

Sản phẩm giúp giảm đốm nâu và nếp nhăn hiệu quả sau 56 ngày, bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB và có chất gel thấm nhanh, khô ráo tức thì cho làn da mịn mượt mà không gây nhờn rít.

[Box tag giá] - Kem chống nắng bảo vệ và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa Capital Soleil Anti-Age SPF50

chương trình khuyến mãi "3.3 ngày đôi sale gấp bội" trên lazada từ ngày 3/3 - 7/3 tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm giá tốt vô đối cho người dùng với ưu đãi giảm đến 50%. đặc biệt, đây cũng là dịp bạn có thể mua sắm tự thưởng cho bản thân hay lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ thân yêu vào ngày 8/3 sắp tới. đừng quên thu thập voucher tích lũy 400.000 đồng, tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc để mua sắm thật hời nhé. ngày đôi về, nhanh tay săn sale cùng lazada tại đây.

https://afamily.vn/8-3-tu-tang-ban-than-hay-tang-me-mot-vai-mon-my-pham-xin-va-o-day-co-nhieu-deal-cuc-hoi-cac-chi-em-oi-20220304193023269.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-3-tu-tang-ban-than-hay-tang-me-mot-vai-mon-my-pham-xin-va-o-day-co-nhieu-deal-cuc-hoi-cac-chi-em-oi-20220304193023269.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY