Dáng đẹp hôm nay

9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà nhanh mà đơn giản

9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả là những động tác tại nhà không thể thiếu được để có vòng eo thon gọn. Hãy tập các bài tập giảm mỡ bụng nhanh ngay nhé!

Hàng ngày bạn đều tự nhìn vào gương và tự hỏi làm sao mà thân hình của mình càng ngày càng phì nhiêu? Bạn có thường cảm thấy nhột mỗi khi có nhóm bạn đi ngang và nhìn mình xầm xì to nhỏ? Mỗi lần mặc quần áo hay đi mua sắm bạn đều cảm thấy thật là vật vã? Bạn có tin có cách giảm mỡ bụng nhanh nếu áp dụng đúng cách? Tất cả mọi thứ đều có hai mặt của nó, khi bạn đã tự ăn uống làm tăng ký, thì phải tự thân giảm. Ngoài chế độ ăn uống đúng cách, bạn cần phải tập ngay 9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà mà KhoeDep.vn chia sẻ dưới đây nhé!Lộ trình tập luyện này tập trung vào các nhóm cơ thân người, làm săn chắc cơ bụng và giúp bụng thon gọn hơn nhiều. Thực hiện 2 ván tập lúc mới tập, sau đó tăng dần đều mỗi ngày, trong 2 tuần bạn sẽ nhanh chóng có vòng eo thon gọn. Hãy bổ sung các động tác dưới đây vào lịch trình các bài tập giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay nhé!

Hãy cùng Khỏe Đẹp tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà nhanh mà đơn giản để có thân hình thon gọn nhé!

Lưu ý, trước khi tập, bạn hãy nhớ ăn 1 thanh bánh Protein Bar mùi vị thơm ngon để cung cấp nhiều Protein và năng lượng giúp cơ thể không bị mất cơ bắp nhé.

Động tác nhún vặn người

Động tác nhún vặn người

Tác động: cơ bụng, liên sườn, mông và đùi trước

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả bước nhảy

Động tác bước nhảy

Tác động: cơ bụng, mông và hai chân

Động tác ném tạ

Động tác ném tạ

Tác động: Tay, bụng, liên sườn, mông và hai chân

Động tác nhún chạm

Bài tập nhún chạm

Tác động: Vai, bụng, mông và đùi trước

Động tác nhảy duỗi hai tay

Động tác nhảy duỗi hai tay lên

Tác động: tay, bụng, mông, chân

Động tác ném dĩa

Động tác ném dĩa

Tác động: bụng, tay, liên sườn, mông, chân

Đây cũng là 1 trong những cách làm nhỏ bắp chân tốt nhất cho nữ mà bạn cần phải lưu tâm nhé. Tốt nhất là nên kết hợp với tạ để tăng hiệu quả lên gấp 2-3 lần.

Động tác nhún nhảy

Động tác nhún nhảy

Tác động: tay, bụng, mông, chân

Động tác Squat nhảy

Động tác Squat nhảy

Tác động: tay, bụng, mông, chân

Nếu bạn đang tập động tác này thì không thể bỏ qua 12 bài tập Squat cho nữ tại nhà tốt nhất thế giới, với lịch trình trong 30 ngày.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tai nhà nhảy lên

Động tác nhảy lên

Tác động: bụng, tay, liên sườn, mông, chân

Cuối cùng, để gia tăng hiệu quả tập luyện, bạn không nên bỏ qua thực đơn tăng cơ giảm mỡ trong 1 tuần và sữa tăng cơ Prostar 100% Whey Protein để giúp đốt mỡ. Đây là loại sữa chỉ bổ sung đạm tinh khiết giúp bạn giảm cân giảm mỡ số 1 khi kết hợp với ăn và tập khoa học.

Không gì là không thể, eo thon không thể thiếu 9 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà cực kỳ đơn giản mà tác dụng cực nhanh nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/9-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-tai-nha-nhanh/)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY