Tin y tế hôm nay

Tin y tế

90 điểm cầu kết nối trong buổi hội chẩn ca bệnh điển hình của BVNTTW

Mới đây, tại điểm cầu trung tâm chính BVNTTW đã diễn ra chương trình Telehealth khám, chữa bệnh từ xa với sự tham gia của 90 điểm cầu kết nối trực tuyến

Chương trình Telehealth có sự tham gia báo cáo của 2 điểm cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) về thông tin ca bệnh điển hình, đồng thời xin ý kiến hội chẩn từ các chuyên gia của Bệnh viện Nội tiết Trung ương trong việc điều trị.

TS.BS.Phan Hướng Dương - Phó Giám đốc Bệnh viện, chủ trì buổi hội chẩn

Tham dự và chủ trì trong buổi hội chẩn, ts.bs phan hướng dương, phó giám đốc bệnh viện cho biết, mặc dù mới đưa vào triển khai trong thời gian ngắn nhưng trung tâm hội chẩn, tư vấn, khám chữa bệnh từ xa của bệnh viện nội tiết trung ương đã thu hút số lượng đông đảo các điểm cầu trên khắp cả nước tham gia.

TS.BS.Lê Quang Toàn - Trưởng khoa đái tháo đường

Tính đến ngày 16/9 đã có 90 bệnh viện, trung tâm y tế đăng ký kết và được kết nối vào trung tâm. sau 3 buổi triển khai đã cho thấy hiệu quả rõ rệt trong việc tư vấn của chuyên gia. nhiều vấn đề khó ở các chuyên khoa khác nhau được đưa ra, thảo luận và tìm ra giải pháp tốt nhất, các đầu cầu tiếp nhận rất tích cực với hoạt động này.

ThS. Nguyễn Ngọc Thiện, phó trưởng khoa chăm sóc bàn chân

ThS.BS.Phan Hoàng Hiệp - Trưởng khoa kỹ thuật cao

Hình ảnh tại một số điểm cầu trên toàn quốc

Hiện tại các buổi khám chữa bệnh từ xa được bệnh viện ấn định vào chiều thứ 4 hàng tuần. đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh cho người bệnh...

Thúy Quỳnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/90-diem-cau-ket-noi-trong-buoi-hoi-chan-ca-benh-dien-hinh-cua-bvnttw-n180357.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY