Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Thúy Vân thay hai bộ váy quyến rũ, nhưng gặp sự cố bất ngờ đến te tua

Xuất hiện cực kỳ gợi cảm trong 2 chiếc váy xẻ cao tít, Thúy Vân khiến khán giả mê mải ngắm nhìn.

Tối 31/12, á hậu hoàn vũ 2019 thúy vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại một sự kiện đón năm mới “vũ khúc ánh sáng – countdown 2020” ở tượng đài lý thái tổ, hà nội. đây cũng là lần đầu tiên á hậu thúy vân đón chào năm mới 2020 tại thủ đô.

Người đẹp diện hai trang phục nổi bật với tông màu đỏ và vàng, phù hợp với không khí lễ hội. Trong đó, bộ đầm màu đỏ có thiết kế cắt xẻ phần eo làm tôn vóc dáng của Á hậu.

Chất liệu kim sa bắt sáng cùng phom dáng đuôi cá ôm sát nhằm khoe khéo hết đường cong tuyệt mỹ của người đẹp.

Những đường cắt, xếp nếp tạo phom hoa 3D ngay vai thật sự đã tạo nên điểm nhấn thú vị, thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong khi đó, thiết kế váy vàng ánh kim giúp người đẹp khoe thân hình quyến rũ. Cả hai trang phục đều có điểm nhấn ở phần xẻ đùi cao, thể hiện lợi thế đôi chân dài của Á hậu.

Bộ cánh thứ 2 có đường cắt cao vút, nếu không phải là một người có nhiều kinh nghiệm xử lý váy áo, chắc hẳn, Thúy Vân sẽ không thể bình tĩnh, thả dáng đẹp đến thế trong bộ cánh táo bạo.

Trước khi đến với sự kiện, thúy vân gặp sự cố ngoài ý muốn do lượng người ra đường đón năm mới quá đông. cô chỉ đến kịp sân khấu khi chỉ còn cách giờ phát sóng 10 phút.

Á hậu Thúy Vân chia sẻ về “T*i n*n” trên trang cá nhân: “Xin cám ơn khán giả Hà Nội vì một đêm rất tuyệt vời. Lúc nãy tưởng đã không đến được sân khấu khi tất cả đường xe ô tô không đi được, mình phải đi bộ. Hàng ngàn người ra đường, chen lấn đã xảy ra, mình té xuống, mọi người đè lên mình, mình chống đỡ trong vô vọng. Mình bị mất bạn trợ lý, tóc tai mình rối bời”.

Tuy gặp sự cố nhưng có thể thấy, thúy vân vẫn vô cùng rạng rỡ, chuyên nghiệp. cô nàng đã hoàn thành tốt công việc của mình – là cầu nối khán giả trong chương trình countdown, đếm ngược khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/a-hau-thuy-van-thay-hai-bo-vay-quyen-ru-nhung-gap-su-co-bat-ngo-6743451.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY