Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Tú Anh bật mí loạt đồ đi biển mua trên Shopee: Hàng đẹp như hình, còn đang giảm gần 50%

Giàu có như Á hậu Tú Anh cũng không thể cưỡng lại được loạt đồ đi biển vừa rẻ vừa xinh trên Shopee.

Mùa hè – mùa đi biển đã chính thức bắt đầu và lúc này, ngoài việc lo book vé, book khách sạn thì hẳn là chị em cũng háo hức sắm đồ thời trang để đi chơi lắm rồi. có điều là giữa bạt ngàn các shop thời trang cùng vô vàn món đồ đi biển xinh xẻo, làm thế nào để chọn được món vừa rẻ vừa đẹp? rất đơn giản thôi, chị em hãy tham khảo ngay á hậu tú anh.

Á hậu Tú Anh bật mí loạt đồ đi biển mua trên Shopee: Hàng đẹp như hình, còn đang giảm gần 50% - Ảnh 1.

Chả là gần đây, Á hậu Tú Anh vừa mới đi du lịch biển và có không ít ảnh sống ảo rất xinh. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng diện vài món thời trang thường ngày mới toanh, lại hợp để mặc từ du lịch đến đi chơi nên dân tình cũng hỏi thăm nhiều về địa chỉ mua sắm. Những tưởng, loạt đồ diện đi biển/đi chơi của Tú Anh sẽ đắt đỏ tương xứng với độ giàu có "khét tiếng" của nàng Á hậu nhưng hóa ra, cô lại mua hết những món đồ sau đây trên Shopee và giá của những món này chỉ từ 64k mà thôi.

Á hậu Tú Anh bật mí loạt đồ đi biển mua trên Shopee: Hàng đẹp như hình, còn đang giảm gần 50% - Ảnh 2.

Đi biển thì chị em không thể diện những đôi giày cao gót sang chảnh, loafer thanh lịch hay sneaker cá tính được; và dép cói sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả vì thoáng chân, có thể đi vô tư, thoải mái trên bãi biển. Muốn chọn được đôi dép cói thật xinh thì chị em hãy tham khảo luôn gợi ý của Á hậu Tú Anh. Đôi dép gắn nơ, họa tiết chấm bi này trông rất xinh xắn, ngọt ngào mà không bị sến. Kết hợp đôi dép này với váy maxi hay đồ bơi, quần shorts cũng đều hợp. Tuyệt không kém là đôi dép chỉ có giá 64k mà thôi.

Nơi mua: Shopee - Giày dép Munshop

Giá: 64k

Á hậu Tú Anh bật mí loạt đồ đi biển mua trên Shopee: Hàng đẹp như hình, còn đang giảm gần 50% - Ảnh 4.

Bộ đồ bơi Á hậu Tú Anh đang mặc dù khá kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ vì giúp tôn lên những đường cong bốc lửa của nàng Á hậu. Bên cạnh đó, mẫu áo bơi này cũng toát lên vẻ sang trọng, thời thượng và tạo hiệu ứng cho vóc dáng mi nhon hơn hẳn nhờ gam màu đen, thiết kế đơn giản.

Á hậu Tú Anh bật mí loạt đồ đi biển mua trên Shopee: Hàng đẹp như hình, còn đang giảm gần 50% - Ảnh 5.

Bất ngờ thay, mẫu đồ bơi này lại chỉ có giá 168k và chị em có thể dễ dàng mua món đồ này trên Shopee. Á hậu Tú Anh còn gợi ý luôn cho chị em cách trưng dụng triệt để item này sau khi kết thúc những chuyến đi biển, đó là diện bộ đồ bơi như một chiếc áo phông, tiếp đó chị em có thể mix với quần shorts, quần jeans ống loe hay chân váy là có outfit sexy, sành điệu.

Nơi mua: Shopee - Juka Shop

Giá: 168k

Á hậu Tú Anh bật mí loạt đồ đi biển mua trên Shopee: Hàng đẹp như hình, còn đang giảm gần 50% - Ảnh 7.

Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị là chiếc quần biker shorts cực ăn chơi mà Tú Anh đang diện. Mẫu quần này khi mix với áo thun hay áo sơ mi oversized sẽ tạo nên set đồ rất đẹp, phóng khoáng, chất chơi và không sợ bị dìm chiều cao. Quần biker shorts của Á hậu Tú Anh có giá rẻ bất ngờ, chỉ 69k và được "săn" trên Shopee. Cuối cùng, đây là mẫu quần có thể hợp diện từ đi dạo phố cho đến đi du lịch biển.

Nơi mua: Shopee - Choobe Shop

Giá: 69k - 75k

Nguồn và ảnh: Instagram @duongtuanhh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/a-hau-tu-anh-bat-mi-loat-do-di-bien-mua-tren-shopee-hang-dep-nhu-hinh-con-dang-giam-gan-50-2021042915393477.chn)
Từ khóa: đồ đi biển

Chủ đề liên quan:

đồ đi biển

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY