Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ai cũng nói đẻ con gái dịu dàng, đến khi nuôi con thì bà mẹ toát mồ hôi hột từng giờ

Xin đừng ai nói đẻ con gái cho đỡ nghịch làm người ta tưởng thật nữa, người mẹ đã phải chốt hạ một câu sau trải nghiệm thực tế hơn 13 tháng qua.

Người ta thường quan niệm con gái thùy mị, nết na, nuôi con gái sẽ đỡ mệt hơn con trai vì không hay nghịch ngợm những trò tai quái như con trai... chị lương hồng nhung (hiện đang sinh sống tại miền nam london, anh) cũng từng "nuôi mộng" về một cô con gái như thế và trong hình dung của chị cũng luôn nghĩ rằng con gái sẽ dịu dàng, dễ thương chứ không quậy phá như con trai. tuy nhiên, những tưởng tượng của chị khác xa với thực tế kể từ khi bé madeleine luu sacca (13 tháng tuổi, tên gọi thân mật là abby) chào đời.

Bé Abby thường xuyên chui vào gầm giường hay những khe hẹp.

Hễ mắc kẹt lại được mẹ giải cứu ra.

Sang nhà ông nội cũng không "đóng vai" con gái dịu dàng, nết na.

Sau khi chia sẻ những clip "hiện trường" ghi lại độ nghịch ngợm của abby lên một hội nhóm trên mạng xã hội, bài viết của chị hồng nhung đã khiến hàng nghìn người phải "thả" icon mặt cười. cư dân mạng còn thi nhau tag người thân của mình vào xem cùng bởi có lẽ abby không phải là bé gái duy nhất có khả năng quậy banh nhà như vậy. thực tế đã chứng minh, không ít bà mẹ đã phải than trời vì cảnh con gái leo trèo lên xe máy thoăn thoắt, chơi bập bênh như đang phi ngựa nước đại...

Ai cũng nói đẻ con gái thùy mị, nết na, đến khi nuôi con, bà mẹ

Chỗ bằng phẳng không thích, Abby luôn thích chinh phục những đỉnh cao hay các chỗ cheo leo, khó đứng.

Abby là em bé lai xinh xắn, đáng yêu có mẹ là người Việt, bố là người Ý. Khác hẳn với vẻ ngoài dễ thương, ngay từ nhỏ, cô bé đã khá nghịch ngợm, hiếu động. Khi được hỏi về những trò nghịch yêu thích của Abby, chị Nhung cho biết, Abby nghịch bất cứ thứ gì và ở bất cứ nơi đâu. Khi thì xé sách vở, leo trèo lên bàn ghế, vứt tung tóe đồ chơi ra sàn nhà, thấy giá sách là phải lôi hết xách suống bày bừa, cầu trượt thì phải trượt ngược chiều mới chịu. Càng những chỗ khó nhằn như gầm giường, ngăn kéo, khe giường hẹp, bé càng thích chui vào... Hay khi thấy robot hút bụi đang làm việc, Abby phải chạy săn theo cho bằng đường, hết giẫm lên trên chán thì bê robot mang đi... vứt.

Một lần mắc kẹt vì chui gầm giường của abby.

Chơi cầu trượt theo kiểu không hề con gái chút nào, phải trèo ngược mới chịu.

Thế nên, suốt 24/24 giờ trong ngày, chị Nhung phải canh chừng bé không rời mắt. Mỗi khi xuống bếp nấu cơm, chị phải mang theo bé xuống bếp và "nhốt" vào ghế ăn cho yên ổn để mẹ làm việc. "Abby là em bé có đam mê ăn uống nên khi bị mẹ nhốt như vậy, bé vẫn hợp tác. Thật may là vẫn có chiêu để cùm chân bé trong những lúc mẹ không thể canh chừng liên tục".

Cười rất hớn hở khi chui gầm giường thành công.

Nuôi một bé gái nghịch ngợm không kém gì con trai nên mẹ Việt này luôn phải để bé trong tầm mắt. Song cũng may mắn là từ bé tới giờ, những phi vụ nghịch ngợm của Abby chưa để lại hậu quả gì quá nghiêm trọng: "Mình thường để ý con nghịch những trò không nguy hiểm thì cứ để bé nghịch. Mắc kẹt lại giải cứu ra. Mình phải lắp đặt chặn cửa để ngăn bé ra khỏi nhà, còn trong phạm vi của nhà thì mình trông chừng bé thường xuyên".

Cố hết sức để bê được con robot hút bụi đi... vứt.

Tâm sự về cô con gái siêu quậy của mình, chị hồng nhung hài hước cho biết: "thực ra con cũng có lúc hiền lành, nết na lắm nhưng chỉ là những lúc ấy hơi hiếm thôi".

Những lúc nữ tính hiếm hoi.

Dẫu biết nuôi một em bé nghịch ngợm mẹ sẽ rất vất vả song ai cũng hết lời khen cô bé abby sở hữu những nét đẹp lai tây rất xinh xắn, dễ thương. và có một em bé cưng như thế, dù rằng có nghịch đến mấy thì mẹ cũng "cân" được hết thôi, chỉ cần ngắm khuôn mặt dễ thương của con ngay cả khi đang khóc, mọi vất vả dường như cũng tan biến hết.

Ai cũng nói đẻ con gái thùy mị, nết na, đến khi nuôi con, bà mẹ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-cung-noi-de-con-gai-diu-dang-den-khi-nuoi-con-thi-ba-me-toat-mo-hoi-hot-tung-gio-20201222163511163.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Hiện nay tình trạng nữ sinh quan hệ T*nh d*c quá bừa bãi đang là tâm điểm của dư luận và gây không ít bàng hoàng với các bậc phụ huynh.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Bé ăn tôm, cua là bị ngứa toàn thân sau đó dừng ăn thì hết ngứa. Cứ mỗi khi nắng nóng, bé chơi chạy nhảy đổ mồ hôi lưng nổi nốt ngứa. Xin hỏi Mangyte, bé bị gì?
  • Cầm bút viết một lúc đã ướt nhòe trang giấy, đi bộ nhẹ nhàng cũng ướt sũng cả áo, bắt tay với quan khách nhưng tay túa đầy mồ hôi... là nỗi khổ của người bị chứng đổ mồ hôi.
  • Trầm cảm nếu không được điều trị có thể phá hủy mối quan hệ mẹ - con, tai hại hơn nữa, nếu nặng người mẹ sẽ có nhận thức không đúng về con, phát sinh những ý nghĩ tiêu cực.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY