Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ai ngờ Công nương Kate từng lên đồ Halloween S*xy thế này, nhưng xem bộ hở bạo nhất của cô mới choáng

Trước khi về làm dâu Hoàng gia Anh, Kate Middleton từng có phong cách thời trang cá tính với nhiều bộ cánh nổi loạn.

Công nương kate middleton được mệnh danh là biểu tượng tuyệt vời, là thần tượng của hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

 - Ảnh 1.

Công nương Kate Middleton với phong cách thanh lịch, sang trọng đã trở thành thương hiệu

Công chúng đã quá quen với hình tượng thanh nhã của

Vào dịp halloween năm 2007, thời điểm kate và hoàng tử william hẹn hò được 4 năm, cô đã đi dự tiệc trong tạo hình một nàng ma cà rồng sexy. kate diện váy ngắn màu đen chấm bi lấp lánh kết hợp với áo choàng, chân đi tất lưới và boot cực "chơi". trang phục halloween này tuy không hề hở hang quá đà nhưng vẫn đủ để khiến nhiều người bất ngờ vì quá đỗi khác biệt với hình ảnh của nàng

 - Ảnh 2.

Trang phục halloween ấn tượng của

Tuy nhiên, đó chưa phải là bộ cánh "lồng lộn" nhất mà kate từng diện. vào năm 2004, cô chiếm spotlight lại một bữa tiệc với áo sequin màu xanh lá, quần short màu vàng ngắn cũn khoe đôi chân săn chắc nuột nà, đã vậy còn diện tất màu hồng choé. đây vốn là bữa tiệc gây quỹ mang phong cách disco nên kate ăn vận sặc sỡ như vậy cũng là điều dễ hiểu. xem lại bức hình này, hẳn chính bản thân kate cũng phải bái phục sở thích

 - Ảnh 3.

Kate diện đồ sequin màu mè dự tiệc Disco vào năm 2004

Nếu xét về độ sexy, cả 2 bộ cánh kể trên đều phải ngả mũ chịu thua chiếc váy xuyên thấu mà kate diện trình diễn từ thiện do trường tổ chức, kate đã gây bất ngờ cho tất cả bạn học khi sải bước trong một bộ váy ren xuyên thấu, khoe nội y màu đen với phong thái vô cùng tự tin. có thể coi đây là bộ cánh sexy "để đời" của kate, là trang phục hở bạo nhất mà cô từng diện.

 - Ảnh 4.

Khi còn là sinh viên năm nhất, kate từng trình diễn

Điều thú vị là chính nhờ màn trình diễn

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-ngo-cong-nuong-kate-tung-len-do-halloween-sexy-the-nay-nhung-xem-bo-ho-bao-nhat-cua-co-moi-choang-20201030222947532.chn)

Tin cùng nội dung