Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ái nữ tỷ phú sắp cưới Brooklyn: Cô bé ngố tàu thành mỹ nhân sang chảnh

Cùng xem để biết nhan sắc và cách trang điểm của Nicola Peltz, hôn thê của Brooklyn Beckham đã thay đổi ra sao qua năm tháng.

Nicola Peltz, nữ diễn viên 9X sở hữu gia thế "khủng" vốn hoạt động nghệ thuật từ sớm và đã dắt túi được kha khá vai diễn nhưng phải đến khi hẹn hò cậu cả nhà Beckham, cô mới nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Vừa qua, Brooklyn Beckham đã cầu hôn người đẹp 25 tuổi chỉ sau 9 tháng hẹn hò, khiến mức độ quan tâm của dân tình đến nàng ái nữ nhà tỷ phú Nelson Peltz càng tăng cao hơn bao giờ hết.

Nicola Peltz có diện mạo chuẩn IT girl với mái tóc vàng, thân hình chuẩn và thần thái sang chảnh, kiêu kỳ. Người đẹp cũng sở hữu phong cách thời trang đơn giản nhưng sành điệu, tôn dáng mà nhiều cô nàng muốn học theo. Nhưng đó là Nicola Peltz của hiện tại, còn Nicola Peltz của trước kia thì sao? Hãy cùng xem vị hôn thê xinh đẹp, giàu có của cậu cả nhà Beckham đã "dậy thì thành công" ra sao.

Ái nữ tỷ phú sắp cưới Brooklyn: Cô bé niềng răng ngố tàu thành mỹ nhân sang chảnh luôn makeup đơn giản, từng dính nghi án bơm môi - Ảnh 2.

Ái nữ tỷ phú sắp cưới Brooklyn: Cô bé niềng răng ngố tàu thành mỹ nhân sang chảnh luôn makeup đơn giản, từng dính nghi án bơm môi - Ảnh 3.

Ái nữ tỷ phú sắp cưới Brooklyn: Cô bé niềng răng ngố tàu thành mỹ nhân sang chảnh luôn makeup đơn giản, từng dính nghi án bơm môi - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-nu-ty-phu-sap-cuoi-brooklyn-co-be-ngo-tau-thanh-my-nhan-sang-chanh-20200714210052028.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY