Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhiếp ảnh gia Việt tại Met Gala 2022 hé lộ về vợ chồng Brooklyn Beckham: Cô vợ rất đẹp nhưng ít nói, anh chồng phải cặm cụi chỉnh váy cho suốt

Bên cạnh đó, Duke Winn còn chia sẻ về sự cố kinh khủng tại Met Gala 2022 khiến anh và ekip phải xách thiết bị chạy bộ 10 tầng lầu của khách sạn.

Met Gala 2022 đã khép lại, ai về nhà nấy, váy áo cũng đã cất gọn trong góc tủ... thế nhưng dư âm của dạ tiệc hào nhoáng nhất hành tinh vẫn còn khuấy động mạng xã hội. Đặc biệt với phần đông giới mộ điệu nước ta, Met Gala vẫn còn là một khái niệm xa vời chẳng mấy ai có cơ hội "sờ tận tay, day tận mắt" nên càng tò mò tợn. May mắn thay, 2022 này cũng là năm đầu tiên một ekip đứng đầu bởi 2 người Việt Nam có cơ hội tham gia vào quá trình vận hành một mắt xích quan trọng tại sự kiện này.

Người thứ nhất chính là ntk peter do. và người thứ hai là nhân vật sẽ đưa chúng ta đến gần hơn với hậu trường của thảm đỏ met gala: nhiếp ảnh gia nguyễn trần minh đức, hay còn gọi là duke winn, người đứng đầu xưởng sản xuất phim tên mot - đối tác thực hiện những hình ảnh tài liệu cho eva chen (fashionista kiêm giám đốc thời trang của instagram), ntk peter do và ngôi sao kpop johnny (nct 127) trong suốt quá trình diễn ra đêm oscar thời trang.

Nhiếp ảnh gia Duke Winn trong một buổi shooting cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu.

Chào Duke, anh có thể chia sẻ sơ qua về cơ hội đến với Met Gala 2022?

Mình tham gia với vai trò nhà sản xuất phim cho Peter Do. Đây là năm đầu tiên thương hiệu góp mặt tại Met Gala thông qua 2 vị khách là Eva Chen và Johnny Suh. Mình theo sát họ từ lúc mới fitting (thử đồ) tại studio cho đến khi lên đồ hoàn chỉnh và sải bước trên thảm đỏ.

Quá trình các khách mời chuẩn bị cho đêm tiệc thường ngốn bao nhiêu thời gian?

Hầu hết các khách mời đều có ekip để lên ý tưởng từ trước đó 1 hay nhiều tháng. Đến hôm diễn ra sự kiện, tức thứ 2 đầu tiên của tháng 5, mỗi ekip đều tụ họp tại các khách sạn gần viện MET từ rất sáng sớm. Tại đây họ bắt đầu quy trình bao gồm: thử trang phục lần cuối, trang điểm, làm tóc và trả lời phỏng vấn báo chí.

Đến chiều, họ sẽ chính thức lên đồ và chụp ảnh trong các studio dựng dã chiến ngay trong khách sạn. Thời gian cho cả quá trình khoảng từ 7 đến 8 tiếng. Như ekip bên mình đã có mặt tại khách sạn The Mark từ 11 giờ sáng. Đa số các khách mời đều lưu trú tại đây, trừ những ai có sẵn nhà ở New York.

Duke Nguyễn tác nghiệp trong phòng khách sạn mà Eva Chen và Johnny Suh cùng lên đồ cho Met Gala 2022.

Ngoài Eva Chen và Johnny Suh, Duke đã có cơ hội tiếp xúc với ngôi sao nào tại đây?

Mình có cơ may chiêm ngưỡng một vài ngôi sao như vanessa hudgens, megan thee stallion, sza, vợ chồng brooklyn beckham và nicola peltz, mj rodriguez, anitta...

Ấn tượng nhất chắc là Vanessa Hudgens vì cô ấy có nụ cười sáng và cực thân thiện.

Còn đôi vợ chồng son Brooklyn Beckham và Nicola Peltz thì sao?

Cô vợ có thần thái rất đẹp nhưng ít nói. Anh chồng thì rất cưng vợ, chụp ảnh cạnh nhau cứ cặm cụi chỉnh váy cho vợ suốt.

Nicola peltz được brooklyn beckham cặm cụi chỉnh váy trên đường tới thảm đỏ met gala 2022.

Áp lực của lần đầu tiên này có lớn đối với Duke?

Mình cũng chuẩn bị trước tinh thần nhưng nào ngờ rất vui và thoải mái. Chắc nhờ cả Team và các ngôi sao mình được làm việc cùng đều dễ thương. Ekip của Johnny Suh thì quá ư đáng yêu, họ còn tặng cả album mới nhất cho mình nữa!

Có sự cố nào đã xảy ra chứ?

Tất cả chúng mình đều bị kẹt cầu thang!!! Do có quá nhiều ngôi sao, ai ai cũng được tháp tùng bởi một bộ sậu đông nghẹt rồi còn cả dàn nhiếp ảnh gia, quay phim từ Vogue, các kênh báo đài, truyền hình... nên thang máy của khách sạn bị tắc nghẽn không thở nổi. Nhiều người phải chạy bộ cho lẹ.

Như mình và ekip để lên được tới tầng 16 cho kịp giờ shooting đã phải vừa xách thiết bị, vừa chạy cầu thang bộ từ tầng 10. Cả nam lẫn nữ đều leo cầu thang mệt nghỉ, ai cũng vật vờ "ná thở".

Duke nghĩ sao về chủ đề của Met Gala 2022 và ai là người anh thấy đẹp nhất?

Tính hoài cổ của chủ đề năm nay hơi an toàn. Còn đẹp nhất thì mình thấy có Kim Kardashian và Hailey Bieber. Blake Lively cũng rất ấn tượng.

Kim Kardashian

Blake Lively

... và Hailey Bieber là những siêu sao mà Duke Winn đánh giá mặc đẹp nhất thảm đỏ Met Gala 2022.

Xin hỏi nhỏ là ở bên đó có tình trạng ngôi sao bị chụp ảnh "dìm hàng" như tại Việt Nam không?

Cũng có (cười lớn). Nhưng hầu hết hình ảnh bên này đều được kiểm duyệt bởi cánh biên tập viên nên hạn chế được phần lớn tình trạng "dìm hàng". Thi thoảng lướt trên mạng vẫn thấy nhiều tấm "hú hồn" lắm!

Đã từng làm việc với cả ekip Việt Nam và Mỹ, Duke có thể nêu rõ điểm khác biệt?

Thú thực làm việc với Team Mỹ áp lực hơn do họ lên kế hoạch rất sít sao nhưng cũng đòi hỏi tính ứng biến cao. Bên cạnh đó thì Việt Nam mình chưa gắt gao trong vấn đề bản quyền hình ảnh.

Cảm ơn anh vì những chia sẻ thú vị!

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật, Vogue

https://afamily.vn/nhiep-anh-gia-viet-tai-met-gala-2022-he-lo-ve-vo-chong-brooklyn-beckham-co-vo-rat-dep-nhung-it-noi-anh-chong-phai-cam-cui-chinh-vay-cho-suot-20220503221731324.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhiep-anh-gia-viet-tai-met-gala-2022-he-lo-ve-vo-chong-brooklyn-beckham-co-vo-rat-dep-nhung-it-noi-anh-chong-phai-cam-cui-chinh-vay-cho-suot-20220503221731324.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY