Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ái nữ vừa xinh vừa giỏi của sao Hoa ngữ: Người học trường Harvard, người chuẩn bị thừa kế cả tập đoàn

Nhiều người cho rằng, sinh ra trong gia đình giàu có, những cậu ấm, cô chiêu thường dựa dẫm vào bố mẹ, không có tài năng, thực lực. Tuy nhiên, những rich kid nhà sao Hoa ngữ dưới đây lại là người sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Chân Tử Đan bên cạnh con gái

Dù con đường nổi tiếng khá rộng mở nhưng Tế Như lại ưu tiên việc học. Cô thường xuyên từ chối lời mời đi diễn, làm đại diện cho các nhãn hàng lớn. Thỉnh thoảng, cô mới xuất hiện trên một số tạp chí thời trang.

Con gái diễn viên Lý Lệ Trân

Hiện tại, Kỳ Dung vừa tròn 22 tuổi và đang sinh sống ở Canada. Lý Lệ Trân tiết lộ con gái đang làm thiết kế và không có ý định nối nghiệp diễn viên của mẹ. “Annise không có kế hoạch tham gia showbiz. Con bé bảo rằng áp lực trong showbiz là quá lớn và không vững tin bản thân sẽ vượt qua. Annise cũng thích công việc thiết kế hơn là đứng trước ống kính biểu diễn”, nữ diễn viên cho biết.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan và hai con gái

Jane (trái) và Jetta (phải) được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Bên cạnh đó, đôi chị em này cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể. Jane hiện là sinh viên của Đại học Harvard, còn Jetta đang theo học ở trường trung học Phillips Academy. Được biết, nam diễn viên rất tự hào và yêu thương hai cô con gái của mình. Dù vậy, anh và vợ luôn dạy con phải tự lập, không dựa vào danh tiếng gia đình.

Thẩm Nguyệt (trái) – con gái Khâu Thục Trinh

Thẩm Nguyệt được cho là thừa hưởng nhan sắc và thần thái từ người mẹ nổi tiếng. Cô gây ấn tượng bởi đôi mắt biết cười và gương mặt rạng rỡ. Dù sự nghiệp người mẫu bắt đầu tiến triển nhưng Thẩm Nguyệt bắt đầu rút lui dần vì muốn tập trung vào học hành.

Hiện tại, cô đang theo học ngành thời trang ở Anh và có cuộc sống giản dị, kín tiếng. Được biết, Thẩm Nguyệt đã được nhắm vào vị trí người thừa kế tập đoàn thời trang IT của gia đình.

Fatumai – con gái đôi MC Trung Quốc Lý Vịnh – Cáp Văn

Sau một thời gian kín tiếng do bố qua đời, gần đây, Fatumai mới chia sẻ cuộc sống của mình, trên mạng xã hội. Những bức ảnh selfie của cô lập tức gây sốt bởi vẻ đẹp hài hoà, nhiều người cho rằng Fatumai thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ.

Hiện, Fatumai vừa tròn 18 tuổi, cô theo đuổi phong cách ăn mặc khỏe khoắn, phong cách, khoe lợi thế đường cong cơ thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/ai-nu-vua-xinh-vua-gioi-cua-sao-hoa-ngu-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-7187239.html)

Tin cùng nội dung

  • Tết là dịp mọi người ăn uống nhiều hơn những ngày thường, dễ tạo điều kiện các bệnh về đường tiêu hóa phát sinh.
  • Thời gian mang bầu với nhiều thay đổi về cơ thể sẽ kéo theo một số điều phiền toái cho bạn, tuy nhiên, cảm giác sắp được làm mẹ thì chắc chắn lúc nào cũng rất tuyệt vời.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).