Tin y tế hôm nay

Tin y tế

ALIKA - Giải pháp mới mở hy vọng cho người mắc chứng rụng tóc

Mới đây, các nhà khoa học Thuỵ Sĩ đã có một phát hiện tích cực mới trong việc giảm chứng rụng tóc qua bộ sản phẩm ALIKA, đó là tìm ra tác dụng của tế bào nhú bì. Việc nuôi dưỡng các tế bào này sẽ giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc tốt hơn gấp nhiều lần so với việc chỉ tác động vào nang tóc như các sản phẩm dầu gội thông thường trước đây.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trường đại học yale: "tế bào nhú bì (dp) là nguồn gốc hình thành và phát triển nang tóc, là nơi tế bào tóc bắt đầu biệt hóa và tăng sinh thành sợi tóc hoàn chỉnh. vì vậy muốn dứt điểm tình trạng rụng tóc cần phải bắt đầu từ tế bào nhú bì"

"Tế bào nhú bì" hay còn là "Nhú hạ bì" (DP) của nang lông có chức năng tái tạo phần chu kỳ của nang tóc và tạo ra thân tóc. Tại nang tóc, các tế bào mầm tóc nằm trải dài từ phình tóc đến nhú bì. Trong đó, phình tóc là nơi cung cấp các tế bào mầm đầu tiên cho sợi tóc mới, nhú bì là nơi tế bào mầm tóc bắt đầu biệt hóa và tăng sinh thành sợi tóc hoàn chỉnh.

ALIKA- Giải pháp mới mở hy vọng cho người mắc chứng rụng tóc - Ảnh 1.

Điều trị dứt điểm rụng tóc cần phải bắt đầu từ tế bào nhú bì

Hiện nay, trên thị trường hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc chỉ tác động vào nang lông mà không tác động được đến tế bào nhú bì. rụng tóc trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người, nó không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề thẩm mỹ mà còn gây rắc rối trong cuộc sống. do đó, việc tìm ra một giải pháp khắc phục được chứng rụng tóc luôn là mong mỏi của rất nhiều người.

Và mới đây, một giải pháp mới đã mở ra hy vọng cho những người mắc chứng rụng tóc. các nhà khoa học thụy sỹ đã ứng dụng thành công công nghệ liposome vào hoạt chất redensyl trong bộ sản phẩm alika để tái tạo và chăm sóc tế bào nhú bì, từ đó mang đến một giải pháp vượt trội hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả.

Xem clip truyền hình HTV9 đưa tin về bộ sản phẩm ALIKA

Alika là bộ sản phẩm toàn diện tại việt nam giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc chuyên biệt cho nam và nữ với công thức dp+ và dp-. bộ sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ, hoạt chất hiện đại nhất trên thế giới, được nghiên cứu và phát triển từ viện induchem – thụy sĩ. alika for men và alika for women tích hợp đầy đủ các bước chăm sóc toàn diện cho mái tóc tóc bao gồm: dầu gội, dầu xả, tinh chất và viên uống, có tác động trực tiếp lên tế bào nhú bì của tóc, giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc hiệu quả. rất nhiều người trên toàn thế giới gặp tình trạng rụng tóc đã sử dụng và nhận kết quả tốt sau 8 tuần sử dụng sản phẩm.

ALIKA- Giải pháp mới mở hy vọng cho người mắc chứng rụng tóc - Ảnh 2.

Bên cạnh công thức DP+ và DP- tác động trực tiếp vào tế bào nhú bì, ALIKA cũng áp dụng thành công công nghệ Liposome vào hoạt chất Redensyl, từ đó giúp nuôi dưỡng và bổ sung DP vào tế bào nhú bì tốt hơn gấp nhiều lần. Hoạt chất Redensyl còn có khả năng ức chế DHT từ đó ngăn teo nang lông để tóc không gãy rụng. Đặc biệt, hoạt chất Redensyl trong bộ sản phẩm ALIKA được ứng dụng lên tới 5% - một tỉ lệ đột phá nhưng an toàn, cao hơn hẳn các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường giúp người sử dụng có hiệu quả cao nhất.

ALIKA- Giải pháp mới mở hy vọng cho người mắc chứng rụng tóc - Ảnh 3.

Bộ sản phẩm ALIKA hỗ trợ giảm rụng và kích thích mọc tóc chuyên biệt cho nam và nữ

Những thành phần và công nghệ được ứng dụng trong bộ sản phẩm ALIKA được giới khoa học đánh giá rất cao do tính hiệu quả đột phá đã được chứng minh lâm sàng, tạo ra một tương lai hứa hẹn trong việc khắc phục chứng hói đầu, rụng tóc.

Bộ sản phẩm ALIKA hỗ trợ giảm rụng và kích thích mọc tóc chuyên biệt cho nam và nữ

Đơn vị phân phối:

Công Ty TNHH Hebela Trading Toàn Cầu

Địa chỉ: Nhà số 15 ngách 66 ngõ Thống Nhất, Đường Đại La, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0977475995 hoặc 0976645995

Website: www.alika.vn

TPBVSK Alika Ultra For Women + TPBVSK Alika Ultra For Men không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/alika-giai-phap-moi-mo-hy-vong-cho-nguoi-mac-chung-rung-toc-20201222143436307.chn)

Tin cùng nội dung

  • Gặp chị L.H.D. - 37 tuổi, chủ một tiệm áo cưới ở Châu Thành, Tiền Giang, không ai nghĩ cả nhà chị đều có bệnh rụng tóc di truyền...
  • Tóc rụng nhiều đến mức độ mất cả tự tin khi giao tiếp, đi đâu cũng phải đội mũ, là nỗi khổ của nhiều người.
  • Tôi xin đề xuất phương án thi tuyển sinh ĐH theo tôi là tối ưu như dưới đây:
  • (SucKhoeDoiSong.vn) - Gãy cổ xương đùi là một T*i n*n rất hay gặp ở người cao tuổi. Nguyên nhân thường gặp là do ngã trượt chân trên nền cứng, ngã đập vùng hông xuống đất,
  • Gãy cổ xương đùi là một T*i n*n rất hay gặp ở người cao tuổi. Nguyên nhân thường gặp là do ngã trượt chân trên nền cứng, ngã đập vùng hông xuống đất, mật độ xương thấp và giòn do tuổi cao nên dẫn tới nguy cơ này.
  • Vào mùa hanh khô, chúng ta gặp phải vấn đề: rụng tóc, gàu, nấm ngứa...Vì sao các bệnh về tóc phát triển? Ngăn chặn rụng tóc cách nào? Mời bạn cùng tìm hiểu.
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY