Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ấm áp mùa lạnh nhờ trang phục giữ nhiệt HEATTECH từ UNIQLO

Sắm đồ mùa lạnh tuy dễ mà khó vì mục tiêu quan trọng nhất chính là giữ ấm hiệu quả cho các thành viên trong gia đình. Cùng tham khảo dòng sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH của UNIQLO dưới đây!

Hà nội và nhiều tỉnh phía bắc đang đón những đợt không khí lạnh nhất trong năm. dù cho ở trong nhà hay có nhu cầu đi lại bên ngoài, việc giữ cho chính mình và những thành viên trong gia đình thật ấm là mục tiêu của chị em ngay lúc này. chọn lựa trang phục, phụ kiện giữ ấm cho người lớn tuổi và cả các bé đòi hỏi nhiều sự cân nhắc kỹ lưỡng. với uniqlo, thương hiệu nhật bản này có hẳn một dòng trang phục giữ nhiệt rất được ưa chuộng bởi khả năng giữ ấm hiệu quả, mà lại gọn nhẹ. đó chính là heattech.

Với dòng trang phục này, uniqlo giúp người mặc không còn cảm thấy khó chịu với những cơn lạnh bất chợt, hay giải phóng chế độ ngủ đông dựa trên "công nghệ vải giữ nhiệt mỏng nhẹ heattech" sáng tạo độc quyền - chuyển hóa hơi ẩm từ cơ thể thành nhiệt, mang đến cảm giác luôn ấm áp và thoải mái.

Hiểu một cách cụ thể hơn về heattech: trang phục heattech đợi tạo nên bởi các sợi vải đặc biệt hấp thụ năng lượng từ hơi nước thoát ra từ cơ thể và chuyển hóa thành nhiệt, trong khi đó, các túi khí bằng chất liệu acrylic siêu nhỏ được sắp xếp theo kết cấu mắt lưới giúp giữ nhiệt và khóa nhiệt.

Có 3 dòng sản phẩm heattech dựa trên mức độ giữ nhiệt của sản phẩm và phù hợp với nhu cầu khác nhau của người mặc. đó là heattech thông thường - mỏng nhất, nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm hiệu quả vào những ngày giao mùa; heattech cotton (hay heattech extra warm) - độ ấm gấp 1.5 lần so với dòng heattech thông thường, thêm lớp lót cotton mềm mại; heattech ultra warm - ấm hơn 2.25 lần so với dòng heattech thông thường, là dòng sản phẩm heattech ấm nhất. với nền nhiệt hiện tại ở hà nội và các tỉnh phía bắc, các dòng trang phục heattech ultra warm sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Không chỉ được yêu thích nhờ ưu điểm mỏng nhẹ và vô cùng ấm áp, dòng trang phục heattech của uniqlo còn có đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc dành cho cả người lớn và trẻ em.

Các cô nàng có thể lựa chọn chiếc áo thun HEATTECH Ultra Warm cổ rộng hay cổ lọ, dài tay phối cùng áo sơ mi, jeans, khoác thêm cardigan… để thêm yên tâm khi ở nhà, hay khi đến công sở hoặc những lúc cần xuống phố như hẹn gặp bạn bè. Cùng kiểu dáng và cùng gợi ý phối đồ, phái mạnh vẫn có thể được giữ ấm với các item HEATTECH cơ bản nhưng hiệu quả.

Vào những ngày cần giữ ấm nhiều hơn, bạn có thể chọn phối những món đồ kể trên cùng chiếc quần leggings (nữ), hay quần tất giữ ấm (nam), hoặc tăng phần phong cách khi đổi sang mẫu áo HEATTECH Cotton cổ tròn dài tay từ BST Uniqlo U cũng rất dày dặn và ấm áp. UNIQLO hiện cũng có chương trình ưu đãi áp dụng với rất nhiều sản phẩm HEATTECH. Chỉ 249.000 đồng cho 1 chiếc áo thun HEATTECH cổ tròn ngắn tay năng động, hay 299.000 đồng cho 1 chiếc quần leggings HEATTECH dệt kim tinh tế.

Với riêng trẻ em, uniqlo mang đến đa dạng lựa chọn không kém so với người lớn để bảo vệ bé trước đợt không khí lạnh bất ngờ này. tất cả các sản phẩm heattech cho trẻ đều hút ẩm và giữ nhiệt tối ưu, giữ ấm tuyệt đối và không làm trẻ cảm thấy cộm, khó chịu khi mặc nhiều lớp. từ áo thun cổ rộng hay cổ lọ tay dài đến quần leggings, quần giữ ấm siêu co giãn đều dễ dàng phù hợp với các bé.

Không chỉ có trang phục, các thiết kế phụ kiện ứng dụng công nghệ HEATTECH từ UNIQLO cũng ghi điểm tuyệt đối vì khả năng giữ ấm và yếu tố thời trang khi phối cùng set đồ. Từ mũ len, đến khăn quàng cổ, găng tay, tất giữ ấm, thậm chí cả chăn, đều giúp người mặc thêm phần ấm áp ngay từ những lúc ở nhà hay khi cần ra ngoài.

Khám phá thêm về dòng sản phẩm HEATTECH của UNIQLO tại đây: https://www.uniqlo.com/vn/vi/search/?q=heattech

Và đừng quên tải và trải nghiệm ngay cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/am-ap-mua-lanh-nho-trang-phuc-giu-nhiet-heattech-tu-uniqlo-20211230170432454.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY