An toàn thực phẩm hôm nay

An Calvitie – Chìa khóa vàng cho mái tóc khỏe đẹp tự nhiên

Mái tóc khỏe đẹp tự nhiên là mơ ước của mọi cô gái. Tuy nhiên do những nguyên nhân khác nhau từ bên trường lẫn chính bản thân mình mà mái tóc dần bị hư tổn, trở nên xơ rối, chẻ ngọn.

Để hồi phục hư tổn cho mái tóc của mình, các cô gái đã phải vất vả đi tìm nhiều phương pháp khác nhau. trong đó an calvitie được xưng tặng danh hiệu “chìa khóa vàng cho tự nhiên”.

Nguyên nhân khiến mái tóc bị hư tổn là gì?

Nói đến hư tổn, xơ rối chính là hiện trạng đầu tiên mọi người nghĩ đến và nguyên nhân gây ra xơ rối chính là thiếu độ ẩm. nước đối với cơ thể con người rất quan trọng, cho nên đối với tóc, nó cũng là một yếu tố không thể thiếu.

Các cô gái muốn thể hiện cá tính bằng việc thay đổi kiểu tóc bằng cách sử dụng các loại sản phẩm thay đổi kiểu tóc, các loại hóa chất, máy sấy, máy uốn,… Tuy nhiên, việc này lại ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến mái tóc, làm hư tổn đến tế bào tóc.

Gội đầu quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến bị hư tổn. cho dù là da đầu dầu cũng không nên ngày nào cũng gội, như vậy rất không tốt cho da đầu, làm ảnh hưởng đến mái tóc.

Muốn mái tóc không bị hư tổn, các cô gái cần thay đổi thói quen quấn khăn khi tóc ướt mà đổi lại thành dùng khăn bông lau từ gốc đến ngọn hoặc để khô tự nhiên. đồng thời nếu muốn giữ đẹp, các nàng cũng nên đi tỉa tóc thường xuyên để tránh trường hợp đuôi tóc bị chẻ ngọn.

Có một nguyên nhân mà các cô gái có lẽ ít chú ý đó là chất liệu gối đầu. gối đầu là thứ tiếp xúc với tóc và da đầu mỗi khi ngủ, có khi còn tiếp xúc với da mặt. nếu chất liệu gối đầu không tốt hay bị bẩn thì không những mà da mặt cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những vi khuẩn không nhìn thấy bằng mắt thường.

Cuộc sống bận rộn khiến khá nhiều cô gái quên mất việc chăm sóc tóc chuyên sâu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến tóc hư tổn vì tóc chỉ được dưỡng bên ngoài.

Thiếu chất là chất khiến cơ thể suy yếu, cũng theo đó mà yếu theo. ngoài ra còn có những nguyên nhân khác có thể làm bị hư tổn, gãy rụng như môi trường bị ô nhiễm, đặc biệt là môi trường nước; thức khuya, mất ngủ, căng thẳng, stress; thay đổi nội tiết tố trong cơ thể; máu không lưu thông được đến da đầu,…

Viên uống An Calvitie - chìa khóa vàng cho mái tóc chắc khỏe tự nhiên

An calvitie được xem là chìa khóa vàng cho đẹp, khi được kết hợp hoàn hảo của công nghệ y học đông - tây bởi những hợp chất cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc, giúp giảm stress và căng thẳng như vitamin b3, b6, b8, d3.

Bên cạnh đó, viên uống An Calvitie với sự góp mặt của thần dược chiết xuất cây cọ có công dụng giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ hấp thụ dưỡng chất, kích thích mọc tóc gấp 5 lần so với các chất thông thường.

Viên uống mọc tóc an calvitie còn chứa sắt, kẽm, đồng là những hợp chất bổ sung cho máu, giúp máu lưu thông đến da đầu, nuôi dưỡng đẹp, tăng hệ miễn dịch cho da đầu. ngoài ra, sản phẩm còn chứa men bia giúp phục hồi tóc hư tổn, trả lại mái tóc bóng mượt cho nữ giới; methionine giúp tóc chắc khỏe mềm mại và cystine có công dụng thúc đẩy tóc mọc trở lại và giảm rụng tóc.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của pháp với quy trình khép kín. ngoài ra sản phẩm còn được nhập khẩu chính hãng về việt nam đã được bộ y tế kiểm tra chất lượng và an toàn thực phẩm nên đảm bảo đưa đến cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo về công dụng lẫn chất lượng và độ an toàn.

Chỉ bỏ ra 2 phút mỗi bạn sẽ sở hữu ngay một bồng bềnh suôn mượt không còn hư tổn, đổi lại vô cùng chắc khỏe và không còn gãy rụng.

Chính những công dụng thần kỳ trên mà an calvitie xứng đáng nhận được danh hiệu “chìa khóa vàng cho tự nhiên”.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Beauty Care USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 19002129

Website: https://beautycareusa.vn/

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/an-calvitie-chia-khoa-vang-cho-mai-toc-khoe-dep-tu-nhien-66408.html)
Từ khóa: an calvitie

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY