Dinh dưỡng hôm nay

Ăn gì để tăng vòng 3 thêm căng tròn trong 1 tháng bạn nữ cần biết

Ngoài luyện tập, ăn gì để tăng vòng 3 thêm căng tròn, quyến rũ? Quá trình tăng vòng mông không thể thiếu được các thực phẩm tăng vòng 3 cho nữ đâu nhé.
Ăn gì để tăng vòng 3 hay thực phẩm tăng vòng 3 nào tốt nhất? Vòng 3 căng tròn luôn là khao khát và cũng là điểm yếu của nhiều chị em phụ nữ. Bạn có cảm thấy chán ghét vòng mông 'lép xẹp' của mình, chẳng bao giờ tự tin diện những bộ váy ôm sát người hay những chiếc quần jeans, váy ngắn khoe làn da trắng mịn màng với cặp đùi thon mông căng tròn? Ngoài các bài tập tăng kích thước vòng 3 thì bạn cần 1 chế độ thực đơn lý tưởng mới mong nhanh chóng đạt được điều mình khao khát. Hãy cùng Khỏe Đẹp bật mí những bí mật xung quanh nên ăn gì để tăng kích thước vòng 3 thêm to tròn, quyến rũ trong 1-2 tháng nhé.Để đốt cháy mỡ và làm các bó cơ săn chắc các người mẫu hay ngôi sao đều phải áp dụng chế độ thực đơn đúng khoa học và tập luyện phù hợp. Đó là lý do vì sao chỉ cần chịu áp dụng những điều mà KhoeDep.vn mô tả dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có vòng mông cong vút đẹp như mơ ước.

Vậy quan trọng là nên ăn gì để tăng vòng 3 đây?

Những loại thực phẩm giàu hàm lượng vitamin E, A và protein (chất đạm) chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi 'ăn gì để tăng kích thước vòng 3' mà nhiều người luôn lo lắng tìm hiểu.

    Thực phẩm giàu vitamin A: Rau xanh (cà rốt, ớt, súp lơ...), trái cây (táo, nho, cam...)
Xem thêm: 10 sữa Whey Protein cho nữ tốt nhất giúp tăng cơ giảm mỡ

Làm sao những loại thực phẩm này có thể giúp mông to được?

Vitamin E và A giúp nâng mông, tăng số đo vòng 3; trong khi đó chất đạm lại giúp săn chắc vòng 3 thêm căng tròn. Chính vì vậy, bạn không thể nào thiếu hay bỏ qua các món ăn này mỗi ngày nếu muốn đạt được cặp mông đẹp như ưng ý.

Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3 nở to, săn chắc đồng thời?

    Gạo lứt: Chắc chắn nhiều người đã biết tới loại gạo cực kỳ giàu chất xơ và carbs, ít calo này. Đó là lý do nó nằm trong danh sách các thực phẩm hỗ trợ giảm cân và kích thích vùng cơ ở mông phát triển.
  • căng tròn, săn chắc hơn.
  • nước rau chân vịt giảm cân như thế nào, thì vòng 3 của bạn cũng sẽ dần săn chắc như thế.
Xem thêm: Giảm 7cm vòng eo trong 2 tháng của hotgirl Thanh An

Những loại thực phẩm cần tránh nếu không muốn vòng 3 'nhão như cháo'

Ăn gì để tăng vòng 3 chính là chủ đề chính mà chúng ta cần bàn; tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó, cũng có nhiều loại thực phẩm cần phải giảm đi nếu không vòng mông sẽ không căng tròn, tràn đầy như mong muốn. Hãy cùng xem và hạn chế ngay những món này trong chế độ ăn uống mỗi ngày nhé.

    Các món ăn nhiều kem và bơ: Kem tươi, sữa có đường, bơ động vật...
Xem thêm: 12 bài tập Squat cho vòng 3 quyến rũ trong 30 ngày

Hướng dẫn lên thực đơn mẫu giúp mông to đầy, săn chắc

Sau khi biết được hết các món ăn giúp tăng vòng 3, hãy cùng Khỏe Đẹp xem ngay chế độ thực đơn lý tưởng đủ 3 bữa ăn chính trong 1 ngày nhé.

    Bữa sáng: 2 lát bánh mì (bánh mì đen càng tốt nhé) bơ thực vật (đậu phộng) thịt bò hun khói, 1 ly sữa tươi hay sữa đậu nành không đường.
Đây chỉ là 1 ví dụ đơn giản phối hợp các nhóm thực phẩm trên để cho ra 1 chế độ thực đơn cho vòng 3 quyến rũ, hãy tự lên cho mình riêng chế độ ăn uống phù hợp nhé. Đừng quên phối hợp chế độ dinh dưỡng cùng 9 bài tập tăng kích thước vòng 3 chỉ tốn 30-60 phút mỗi ngày nhé

Giờ thì bạn đã biết làm thế nào để mông to và ăn gì để tăng vòng 3 hiệu quả rồi đó. Áp dụng thôi nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/an-gi-de-tang-vong-3-cang-tron-trong-1-thang/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY