Ẩm thực hôm nay

Ăn một mình vẫn vui: Cô nàng độc thân chia sẻ mâm cơm đẹp ngon ai xem xong cũng khen hết lời

Mâm cơm của cô nàng độc thân nhưng vẫn đủ đầy dinh dưỡng và được trình bày vô cùng đẹp mắt.

Ngày trước, chị ngoan – nữ thiết kế đồ họa cứ nghĩ sẽ kiếm nhiều tiền, đến khi nào đủ sẽ mua một mảnh đất, xây một ngôi nhà với căn bếp xinh xắn, góc làm mộc giản dị hay mảnh sân nhỏ trồng rau cỏ. "nhưng với bản tính ham chơi, không biết khi nào mới đủ tiền mua nhà, lại tình cờ đọc được một bài viết Nói là làm, chị Ngoan quyết định gác lại sự nghiệp vững chãi ở Hà thành phố thị về Thái Nguyên dựng nhà, trồng rau nuôi cá. Nữ thiết kế kể, thời điểm ấy chỉ kể cho 4 người, nhưng ai cũng phản đối vì tiếc cho sự nghiệp, cho chính chị. Đến chị gái ruột cũng nói chị "hâm" nhưng cho đến hiện tại, cô gái trẻ hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn này.

Là một người rất thích nấu nướng lại sẵn tiện "bệnh nghề nghiệp" vì là dân thiết kế, chị ngoan đã kết hợp chúng với nhau và cho ra đời những mâm cơm "ăn "Thường thì vườn có rau gì thì mình nấu món đó, thực đơn cũng bất chợt chứ không phải ngồi nghĩ xem ăn gì."

"cuộc sống Mùa nào thức đó, mùa thanh long ngày nào em cũng ăn thanh long. Hay giờ đang mùa măng nên hết nấu đến xào, ngâm giấm. Hay đôi khi được bà hàng xóm cho khóm khoai sọ, củ khoai mỡ về nấu xương. Vườn nhà mình có khá nhiều loại rau nên mình chỉ mua thêm cá, tôm, đậu thịt."

Bữa cơm mỗi ngày của Ngoan ngoài các nguyên liệu có sẵn trong vườn thì sẽ mất chi phí khoảng 30 - 50 ngàn đồng để ăn nguyên ngày.

"có

Cùng ngắm thêm những Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/an-mot-minh-van-vui-co-nang-doc-than-chia-se-mam-com-dep-ngon-ai-xem-xong-cung-khen-het-loi-20201016172724767.chn)

Tin cùng nội dung