Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ăn sáng đừng mì bún miến, ăn như thế này giúp bạn đốt mỡ một cách cực hiệu quả, giảm cân chắc chắn thành

Bữa ăn sáng rất quan trọng trong việc giúp chúng ta đốt cháy mỡ thừa và giảm cân. Ăn sáng như dưới đây tỷ lệ giảm cân thành công sẽ cao hơn.

Thời gian ngủ là lúc cơ thể thực hiện các bài thải độc tố rất quan trọng. Sau khi ngủ dậy cơ thể phục hồi năng lượng, bài tiết chất độc và bắt đầu cho một ngày mới. Bởi vậy một bữa sáng là cần thiết để bạn duy trì sức khỏe. Nhưng bữa sáng làm sao để giúp đốt mỡ tốt hơn là rất quan trọng.Dưới đây là 5 loại đồ ăn, thức uống ưu tiên trong bữa sáng vì chúng giúp tăng cường trao đổi chất tốt hơn, đểhỗ trợ việc giảm cân hiệu quả hơn.

Ảnh minh họa.

Nước ấm

Ngay khi thức dậy, bạn nên uống khoảng 300 – 500 ml nước ấm. theo tác này nhằm đánh thức cơ thể từ trạng thái năng lượng thấp lên cao. nước ấm giúp khởi động các cơ quan nội tạng trong cơ thể để bắt đầu ngày mới. nước cũng giúp đào thải độc tốt tốt hơn. nếu có thể thì nên uống một cốc nước chanh ấm, có thể thêm một chút mật ong. uống được 500ml nước thì tốt để giúp chúng thanh lọc cơ thể tốt hơn. nước chanh nên lưu ý dùng cả vỏ chanh để tận dụng hương thơm tinh dầu vỏ chanh. hơn nữa nước chanh giúp tăng kiềm toan trong cơ thể nên rất tốt cho sức khỏe của bạn. chanh cũng rất giàu vitamin.

Trứng gà

Trứng là một thức ăn phổ biến giàu dinh dưỡng lại dễ chế biến. Ăn trứng giúp no lâu vì giàu protein nhưng không nhiều calo như một số thực phẩm khác. Bạn có thể dùng 1-2 quả trứng luộc hoặc ốp la để giúp tăng cơ giảm mỡ. Nếu ăn được lòng trắng trứng thì tốt hơn lòng đỏ. Bạn có thể ăn kèm với rau củ quả như một món salad lành mạnh, ít dầu và ít giấm thôi nhé.

Thực phẩm giàu chất xơ

Hãy hạn chế ăn sáng bằng những thực phẩm rỗng như 1 lon nước ngọt có gas, một bánh mì tôm, một chiếc bánh mì trắng… mà hãy ăn những loại nhiều chất xơ như khoai lang, ngô luộc, bánh nguyên cám ngũ cốc toàn phần. Những loại thực phẩm này nhiều chất xơ giúp nhanh no và ít năng lượng hơn.

Trái cây, rau củ

Nhiều người thường ngại ăn sáng với rau củ quả bởi cho rằng mất thời gian và hay ăn những loại ăn nhanh. Nhưng nếu bạn kiên trì đổi bữa sáng bằng rau củ quả sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn trong cơ thể sau khoảng 1 tháng sử dụng.Các loại trái cây tươi như việt quất, dâu tây, các loại quả mọng… được xem là lý tưởng để thêm vào bữa sáng, giúp cung cấp hàm lượng vitamin C, chất chống oxy hóa dồi dào.Chất béo tốt.

Ăn sáng bằng rau củ quả giúp bạn tăng cường trao đổi chất, tiêu hao năng lượng tốt hơn mà còn giúp bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể khỏe mạnh và da tươi sáng.

Một chút hạt

Các loại hạt có chất béo tốt cho cơ thể. Bổ sung các loại hạt giúp cung cấp chất béo lành mạnh để chống đói chống thèm ăn cho bạn trong cả ngày.

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/an-sang-dung-mi-bun-mien-an-nhu-the-nay-giup-ban-dot-mo-mot-cach-cuc-hieu-qua-giam-can-chac-chan-thanh.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/an-sang-dung-mi-bun-mien-an-nhu-the-nay-giup-ban-dot-mo-mot-cach-cuc-hieu-qua-giam-can-chac-chan-thanh/20230824100523368)

Chủ đề liên quan:

ăn sáng món ăn sáng ngon sức khỏe

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY