Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ăn táo đúng cách để tăng khả năng miễn dịch

Trong thời điểm giao mùa, những người có sức đề kháng tốt sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng và nếu không may bị bệnh thì thời gian hồi phục nhanh hơn và ít bị biến chứng.

Để nâng cao sức đề kháng cần cung cấp đủ năng lượng, đủ chất đạm, đủ chất bột đường, kiểm soát chất béo, tăng cường vitamin A, vitamin E, vitamin D và vitamin C, tăng cường kẽm, selen, sắt và các chất chống oxy hóa.

Nguồn thực phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng có trong các nhóm thực phẩm mà chúng ta nên ăn đầy đủ và cân đối hàng ngày là gạo và ngũ cốc, cá và thủy hải sản, thịt gia súc gia cầm, trứng, sữa và sản phẩm từ sữa, hạt có dầu và dầu thực vật, đặc biệt là rau và trái cây.

Có nhiều loại trái cây trong đó táo là một trong những loại trái cây tốt nhất để cung cấp vitamin, khoáng chất giúp tăng đề kháng cho cơ thể. Việc Táo JAZZ™ được trưng bày ở các siêu thị (Coopmart, Vinmart, Aeon, Lotte, Mega Market…), cửa hàng thực phẩm tiện lợi và cửa hàng bán lẻ trái cây tươi nhập khẩu.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Táo Jazz, xin liên hệ website: https://jazzapple.com/vn/ hoặc liên hệ số Hotline của đại lý phân phối: 028 3940 6688 hoặc 0989 335810. Địa chỉ 169 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/an-tao-dung-cach-de-tang-kha-nang-mien-dich-20200429172633635.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY