Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Anh trai rất hào hứng khi có em gái nhưng chẳng mấy chốc đã phải méo mặt, nhìn hình ảnh ai cũng hiểu lý do

Nhìn cảnh địu em ì ạch, nặng nề của cậu bé mà người xem không khỏi phì cười.

Không phải đứa trẻ nào cũng bài xích chuyện có em, sợ phải chia sẻ tình yêu thương của cha mẹ. Trái lại, nhiều đứa trẻ lại rất thích có em bé để có bạn chơi cùng. Nhất là các cậu bé, dường như chúng đối với em gái có một niềm yêu thích đặc biệt. Bởi đứng trước em gái, các bé trai sẽ thấy mình thật to lớn, mạnh mẽ, có thể bảo vệ em gái trong vòng tay.

Một bé trai 10 tuổi người Trung Quốc cũng nằm trong số những đứa trẻ như thế. Khi lên 9 tuổi, thấy các bạn trong lớp đều có em, cậu bé liền thúc giục cha mẹ sinh thêm em gái cho mình. Cặp vợ chồng cũng đang có ý định đó nên sau 1 năm, cậu bé đã được như mong muốn khi có thêm em gái nhỏ.

Cậu bé méo mặt, toát mồ hôi khi địu em một chặng đường dài.

Kể từ khi lên chức anh trai, cậu bé vô cùng yêu thương và chiều chuộng em. Đi học về là bé lại vào chơi với em, quây quanh em gái trêu đùa, dỗ dành em. Nhưng em gái ngày một lớn, trở nên mũm mĩm, nặng cân. Cậu bé dù rất yêu thương em nhưng muốn bế ẵm em thì không hề dễ dàng.

Hôm đó cậu bé đi cùng mẹ và em gái ra ngoài. Cậu bé chủ động đưa ra đề nghị sẽ tự địu em. Đó là một hành động đầy ga lăng và quan tâm dành cho mẹ lẫn em gái. Nhưng khi bước vào thực tế thì cậu bé lại được phen méo mặt, toát mồ hôi.

Biểu cảm vừa buồn cười, vừa đáng thương.

Lý do là bởi cô em gái khá bụ bẫm, nặng cân trong khi sức khỏe của bé trai còn hạn chế nên việc địu em trở nên rất nặng nhọc với cậu bé. Thậm chí cậu bé còn phải giơ tay đỡ eo đầy mỏi mệt, cùng vẻ mặt thất thểu, gắng sức bặm môi, nghiến răng mới chịu đựng được sức nặng của cô em gái bụ bẫm.

Khi người mẹ giả vờ không biết đến tình cảnh khó nhọc của con trai, hỏi đùa một câu: "Nặng không con?". Cậu bé một tay đeo lại quai địu, vừa cố gắng giữ vẻ thản nhiên đáp: "Nặng hơn cặp sách của con".

Nhìn cảnh địu em ì ạch, nặng nề của cậu bé mà người xem không khỏi phì cười. Có người dự đoán, sau lần này hẳn anh trai sẽ không còn dám xung phong địu em nữa. Tình yêu dành cho em gái to lớn thật nhưng sức vóc của anh trai có hạn, có muốn bồng bế em đi chơi, đi dạo phố cũng đành "lực bất tòng tâm".

Có cư dân mạng cũng để lại ý kiến nhắc nhở cặp cha mẹ trong đoạn video, không nên để trẻ nhỏ mang vác đồ vật nặng quá sức của chúng như vậy. Bởi các bé ở độ tuổi đang phát triển, nếu cơ thể phải chịu đựng áp lực từ những vật nặng có khối lượng lớn, sẽ ảnh hưởng đến hệ xương và sự phát triển tự nhiên của cơ thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/anh-trai-rat-hao-hung-khi-co-em-gai-nhung-chang-may-choc-da-phai-meo-mat-nhin-hinh-anh-ai-cung-hieu-ly-do-20200805105248159.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY