Tâm sự hôm nay

Nửa đêm nghe tiếng khóc thảm thiết cầu xin của chị dâu làm tôi tỉnh giấc, để rồi khi ngó vào phòng anh trai, tôi sửng sốt vô cùng

Nhìn thấy cảnh tượng chị dâu phải chịu đựng mỗi đêm, tôi thầm trách anh trai mình chỉ được cái mã bên ngoài còn bản chất bên trong thối nát vô cùng.

Khi anh trai lấy vợ, tôi phải thuê phòng bên ngoài để sống, bởi anh ấy không thích phải chứng kiến cảnh

Từ ngày ở riêng, tình cảm chị em tôi rất tốt, cuối tuần nào chị ấy cũng làm món ngon và rủ tôi qua ăn. nhìn cảnh anh trai quấn quýt bên chị dâu mà tôi ước ao sau này cũng lấy được

Những khi chỉ có hai chị em ngồi tâm sự với nhau, tôi bảo rất ghen tỵ với chị dâu vì lấy được ông anh trai tuyệt vời của mình. thế nhưng chị lại cười méo miệng mà nói "ở trong chăn mới biết chăn có rận". câu nói của chị dâu tỏ ý chê anh trai khiến tôi rất khó chịu. tôi trách chị dâu may mắn mới lấy được ông chồng đẹp trai

Nói xong tôi đứng phắt dậy định bỏ về nhưng chị dâu kéo tay và nói là hãy ngủ lại một đêm để biết con người thật của

Nửa đêm nghe tiếng khóc thảm thiết cầu xin của chị dâu làm tôi tỉnh giấc, để rồi khi ngó vào phòng anh trai tôi sốc thật sự trước cảnh tượng nhìn thấy - Ảnh 1.

Thế nhưng chị lại cười méo miệng đi mà nói "ở trong chăn mới biết chăn có rận". (Ảnh minh họa)

Buổi tối đến 9h tôi chưa chịu về,

Đang ngủ ngon giấc thì tôi nghe thấy tiếng roi, rồi

Không ngờ anh tôi lại có

Nếu tôi biết anh trai sai trái mà im lặng, cứ để chị dâu chịu khổ thế này cũng không phải cách. bởi có ngày chị chịu nhục hết nổi thì gia đình sẽ tan nát lúc nào không hay. theo mọi người tôi phải làm sao để anh trai từ bỏ những

(hoaithuong...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nua-dem-nghe-tieng-khoc-tham-thiet-cau-xin-cua-chi-dau-lam-toi-tinh-giac-de-roi-khi-ngo-vao-phong-anh-trai-toi-sung-sot-vo-cung-20201026133642079.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi mẹ bé sẽ đến ngày sinh nở, nhưng nghiệt ngã thay, một T*i n*n thương tâm đã khiến mẹ bé phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Khi bé được các bác sỹ đưa ra khỏi lồng ngực cũng là lúc người mẹ bất hạnh trút hơi thở cuối cùng. Mới chào đời bé đã chịu mất mát quá lớn của đời người, đang ngằn ngặt sống những ngày khát sữa, khát hơi ấm tình thương…
  • (MangYTe) - Phải khó khăn, chịu nhiều thị phi lắm người phụ nữ bất hạnh, chịu cảnh câm điếc bẩm sinh mới sinh được đứa con trai duy nhất. Vậy mà một T*i n*n thương tâm đã khiến đứa con trai ngoan hiền, hết mực thương yêu chị bị chấn thương sọ não, hôn mê bất tỉnh. Khánh kiệt, nên chăm con nơi bệnh viện, chị chỉ biết nuốt nước mắt cầu xin trời đừng cướp đi sự sống của con trai.
  • Lẽ ra trong điều kiện kinh tế được cải thiện thì sức khỏe sinh sản của con người cũng được cải thiện theo, nhưng thực tế tỉ lệ sinh đẻ của con người lại đang có chiều hướng suy giảm, nhất là ở các nước công nghiệp phát triển.
  • Đồ chơi T*nh d*c (S*xtoy) đang ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.
  • Dù lý do gì đi chăng nữa, việc đưa vật lạ vào cơ quan Sinh d*c luôn tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho sức khỏe của chị em.
  • Búp bê T*nh d*c từ lâu đã trở thành thứ đồ phổ biến của đàn ông các nước như Nhật Bản, Mỹ. Tuy nhiên, cũng như nhiều mặt hàng khác, có nhiều búp bê T*nh d*c có giá trên trời mà chỉ người rất giàu có mới có thể sở hữu.
  • Cùng với việc coi hưởng thụ T*nh d*c như phương tiện để tăng chất lượng sống, con người trong xã hội văn minh cũng nhấn mạnh đến sự an toàn, chứ không phải là sự hưởng thụ bằng mọi giá.
  • Lovely – sản phẩm S*x toy (đồ chơi T*nh d*c) do công ty Jakub Konik (Mỹ) vừa tung ra thị trường – có khả năng không những mang lại khoái cảm cho người dùng mà còn giúp họ kiểm soát được lượng calo tiêu thụ trong quá trình quan hệ.
  • Thời gian gần đây, ở thị trường Đà Nẵng lại xuất hiện những sản phẩm đồ chơi T*nh d*c, đồ phụ trợ hoạt động T*nh d*c quái đản. Các sản phẩm “lên đời” này được quảng cáo rầm rộ là tăng cảm giác hưng phấn, đem lại viên mãn cho bạn tình khiến nhiều cặp đôi lựa chọn sử dụng.
  • Vệc cai nghiện S*xtoy (đồ chơi T*nh d*c) không dễ thực hiện, bởi đây là vấn đề thuộc bản năng và S*nh l* của con người.