Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Antifan cũng không thể phủ nhận danh nữ thần sân bay của Jisoo bởi lý do đanh thép này

Lên đồ đơn giản khi ra sân bay, Jisoo cũng khiến dân tình phải trầm trồ.

Nếu bạn chưa biết thì Jisoo không chỉ là idol, diễn viên, đại diện thời trang mà cô còn sở hữu 1 danh hiệu vô cùng đặc biệt khác, đó là "nữ hoàng sân bay". Không tin thì bạn hãy lên Google và tìm kiếm cụm từ "Airport Goddess", kết quả nhận về sẽ là loạt hình ảnh của chị cả BLACKPINK.

Vậy mới thấy sức ảnh hưởng của Jisoo quả là không phải tầm thường, chỉ lên đồ đơn giản, thoải mái khi ra sân bay mà cô cũng đủ sức tạo thành danh xưng ấn tượng trên Google. Và nếu nhìn lại style của Jisoo khi ra sân bay, thì hẳn ai cũng phải gật gù đồng tình với danh xưng trên.


Khi ra sân bay, Jisoo thường lên đồ đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút. Cô thường chọn diện những bộ cánh với các item cơ bản như áo blouse, áo thun, quần jeans... nhưng chính điều này lại giúp hình ảnh của nữ idol thêm phần gần gũi với người hâm mộ.

Một trong những điểm đặc biệt của Jisoo chính là mái tóc thướt tha, bồng bềnh.

Dù chẳng tạo kiểu cầu kỳ nhưng hình ảnh mái tóc suôn mượt tung bay trong gió đã giúp nhan sắc của cô được tôn lên hoàn hảo, đẹp chuẩn nữ chính ngôn tình.

Mái tóc suôn mượt của Jisoo cũng là niềm ao ước khiến bao người mê mẩn.

Trong BLACKPINK, Jisoo có vóc dáng thấp bé nhất so với các thành viên nhưng chính điều này lại thành lợi thế. Bởi lẽ, nhìn hình ảnh Jisoo khi lên đồ ra sân bay, các fan có thể dễ dàng tăm tia được những tip ăn vận hay ho, hack dáng để áp dụng trong style thường ngày.

Có thể thấy, Jisoo thường chọn diện những mẫu chân váy chữ A, quần cạp cao... từ đó giúp hack dáng trông cao ráo hơn, đồng thời còn tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

Style khi ra sân bay của Jisoo thường xoay quanh những tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, be... chứ không quá cầu kỳ, phá cách.

Nếu trên sân khấu, Jisoo mang đến hình ảnh nổi bật, thời thượng thì khi ra sân bay, cô lại lột xác trẻ trung, xinh xẻo với style nữ tính ngọt ngào.

Set áo thun + chân váy chữ A/ quần ống suông như của Jisoo là set đồ cơ bản mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể dễ dàng áp dụng theo.

Có khi cô lại thêm điểm nhấn sang chảnh, hiện đại cho set đồ ra sân bay với áo blazer đen. Khi thì cô diện áo blazer với quần jeans, áo thun...

... khi thì cô diện cùng áo sơ mi, quần short tôn lên nước da trắng ngần.

Có thể nói, Jisoo khi ra sân bay chính là hình ảnh của 1 cô gái trẻ trung, xinh xẻo, gần gũi mà ai nhìn vào cũng thấy yêu thích và muốn học tập theo.

Nhờ style gần gũi này mà hình ảnh của Jisoo khi ra sân bay lại càng thêm phầm bùng nổ, được dân tình thi nhau chia sẻ.

https://afamily.vn/antifan-cung-khong-the-phu-nhan-danh-nu-than-san-bay-cua-jisoo-boi-ly-do-danh-thep-nay-2022031417272462.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/antifan-cung-khong-the-phu-nhan-danh-nu-than-san-bay-cua-jisoo-boi-ly-do-danh-thep-nay-2022031417272462.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY