Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo phục thù sau khi bị Suzy lấn lướt, lên đồ đơn giản vẫn tỏa khí chất nàng thơ

Sau khi bị Suzy lấn lướt khi đụng hàng thì nay Jisoo đã phục thù thành công.

Không chỉ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, danh tiếng lẫy lừng, Jisoo và Suzy còn đều là 2 đại sứ thương hiệu của Dior và thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng của hãng. Cả 2 cũng thường xuyên diện đụng hàng trong những thiết kế của nhà mốt Pháp và tạo ra những màn so kè đáng chú ý. Sau khi bị Suzy lấn lướt khi đụng hàng trên tạp chí thì mới đây Jisoo đã có màn phục thù thành công, lên đồ và tạo dáng đơn giản mà vẫn tỏa sáng với khí chất "nàng thơ".


Mới đây, Suzy vừa xuất hiện trên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số tháng 4. Như thường lệ, cô lại tiếp tục diện những bộ cánh của nhà mốt Dior. Trong loạt ảnh này, Suzy mang đến hình ảnh vừa trang nhã, hiện đại lại vừa trẻ trung tinh nghịch.

Diện mẫu váy trắng nền nã của nhà mốt Pháp, Suzy ghi điểm thú vị với phần tóc mái cắt ngắn mới lạ.

Nói công bằng, kiểu tóc mái này không hề dễ diện nhưng vì Suzy xinh quá nên cô vẫn ghi điểm ấn tượng, mới lạ với tạo hình này. Cùng với đó, tình đầu quốc dân còn mang túi xách cầm tay tông hồng be nhã nhặn.

Được biết thiết kế mà Suzy đã diện là mẫu váy nằm trong BST Xuân Hè 2022 của Dior.

Chẳng khó để nhận ra, thiết kế này cũng từng được Jisoo chọn diện khi chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar Nhật Bản. Trong bộ ảnh lần đó, Jisoo trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tóc buông xõa.

Dù không trang điểm, làm tóc hay makeup cầu kỳ nhưng Jisoo vẫn mang đến cảm giác hút mắt, sang chảnh. Cô được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp cũng như thần thái hút mắt như nàng thơ, khẳng định đẳng cấp đại sứ toàn cầu của Dior.

Cùng diện 1 mẫu váy cả Jisoo và Suzy đều vô cùng xinh đẹp. Nếu như Suzy mang cảm giác cá tính, hiện đại thì Jisoo lại phảng phất nét mơ màng, ngọt ngào, trong trẻo.

Dẫu vậy, phần đông các ý kiến từ neitzen đều cho rằng Jisoo đã có phần lấn lướt Suzy trong màn đụng độ này. Mái tóc cắt ngắn ngủn khiến hình ảnh của Suzy thêm phần cá tính nhưng khí chất "nàng thơ" của Jisoo lại khiến hình ảnh của cô ấn tượng và dễ tạo thiện cảm hơn hẳn.

https://afamily.vn/jisoo-phuc-thu-sau-khi-bi-suzy-lan-luot-len-do-don-gian-van-toa-khi-chat-nang-tho-20220414104849129.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-phuc-thu-sau-khi-bi-suzy-lan-luot-len-do-don-gian-van-toa-khi-chat-nang-tho-20220414104849129.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY