Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie - Jisoo đọ quà cực gắt, soi danh tính chiếc túi của Jisoo thì antifan cũng phải tắt điện”

Trong cùng 1 ngày, Jennie và Jisoo lại khiến dân tình choáng váng khi khoe những món quà đặc biệt mà họ nhận được.

Vốn đang là những idol đình đám hàng đầu châu Á hiện tại, những cô nàng BLACKPINK cũng là con cưng được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Họ cũng thường xuyên được các hãng thời trang danh tiếng gửi tặng những món quà đắt đỏ, giá trị. Điển hình như mới đây, trong cùng 1 ngày mà Jennie – Jisoo đã có màn đọ quà cực gắt. Đáng nói, khi soi đến danh tính chiếc túi của Jisoo thì dân tình mới choáng váng, antifan cũng phải "tắt đài".

Mới đây, cặp chị em Jennie - Jisoo đã có màn so quà cực gắt trong cùng 1 ngày khiến dân tình choáng váng.

Về phần Jennie, cô nhận được set quà đến từ thương hiệu Gentle Monster bao gồm 24 chiếc kính hot hit của hãng. Jennie vốn từng hợp tác với Gentle Monster tung ra bộ sưu tập mang tên nữ idol.

Điều đáng nói đây là món quà Gentle Monster gửi tặng Jennie nhân dịp kỉ niệm 5 năm debut của nhóm.

Trên thân kính còn khắc tên Jennie và ngày tháng debut của BLACKPINK cho thấy sự quan tâm đặc biệt mà hãng dành cho cô.

Về phần Jisoo, cô lại khoe chiếc túi đặc biệt mà chính Mathilde Favier - Giám đốc quan hệ công chúng của Dior - gửi tặng.

Chiếc túi có thiết kế thanh lịch, trang nhã mang tông màu đen với chất da bóng hiện đại, từng chi tiết sắc sảo hiện đại khiến Jisoo vô cùng thích thú.

Điều đáng nói, đây là mẫu túi chưa có trên thị trường và chưa bước vào giai đoạn quảng bá. Vậy nhưng Jisoo lại được chính Giám đốc quan hệ công chúng của Dior gửi tặng cho thấy sự trân trọng mà hãng dành cho cô nàng.

Bên cạnh đó, Jisoo cũng là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên, người châu Á thứ 2 (sau Đại sứ Nhật Bản của Dior - Yuko Araki) sở hữu mẫu túi này.

Yuko Araki đã được gửi tặng mẫu túi đặc biệt này ở phiên bản màu trắng

Dù hay bị dân tình chê bai sở hữu nhan sắc nhạt nhòa nhưng một lần nữa, Jisoo đã chứng minh sức hút và tầm quan trọng của bản thân khi được Dior gửi tặng mẫu túi chưa được bán chính thức. Cùng với đó, nhiều fan cũng hy vọng chị cả BLACKPINK sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển cùng với Dior trong tương lai.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-jisoo-do-qua-cuc-gat-soi-danh-tinh-chiec-tui-cua-jisoo-thi-antifan-cung-phai-tat-dien-20210805135217704.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY