Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ có thể là Jennie: Đụng độ mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc nhưng vẫn chứng tỏ đẳng cấp ở cái tầm

Dù Dương Siêu Việt rất xinh nhưng cô khó có thể sánh bằng nhan sắc, thần thái của Jennie.

Ngay từ khi ra mắt, BST kính mắt mới mà Jennie hợp tác với Gentle Monster mang tên Jentle Garden đã nhanh chóng được dân tình ráo riết săn đón, tìm mua. Mới đây, mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc – Dương Siêu Việt cũng vừa tung bộ ảnh mới sau khi sở hữu túi hoa độc đáo thuộc bộ sưu tập này. Ngay lập tức, cô cũng tạo ra màn so kè thần thái và nhan sắc gay cấn với chính chủ Jennie.

Trong bộ ảnh vừa tung ra mới đây, Dương Siêu Việt khoe nhan sắc trong trẻo, mong manh. Cô để tóc buông xõa, trang điểm đơn giản, mang phụ kiện là túi hoa quảng bá cho BST Jentle Garden.

Jentle Garden chính là BST kính mắt mới toanh mà Jennie hợp tác với Gentle Garden.

Thành viên BLACKPINK cũng từng tung ra hình ảnh quảng bá cho BST và mẫu túi hoa thú vị này. Trong hình ảnh lần đó, Jennie diện áo sơ mi trắng, họa tiết và quần jeans. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa.

Cùng đeo mẫu túi hoa thú vị nhưng có thể thấy thần thái của Dương Siêu Việt và Jennie khác biệt hoàn toàn. Nếu như Jennie mang cảm giác sang chảnh, trang điểm nhạt hết cỡ nhưng vẫn ghi điểm nhờ thần thái sang chảnh, hút mắt...

... thì Dương Siêu Việt - vốn được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" - lại có phần kém thu hút. Dù Dương Siêu Việt makeup với son đỏ tươi nổi bật hơn nhưng thần thái và nhan sắc của cô mới chỉ dừng ở mức xinh xắn, ngọt ngào như hot girl chứ chưa thể đạt đến đẳng cấp kiêu sa, "thở thôi cũng sang" như Jennie.

Là chính chủ, hợp tác với Gentle Monster để tung ra mẫu túi hoa độc đáo này nên việc Jennie có thể dễ dàng chinh phục thành công thiết kế này không phải là điều khó hiểu. Hình ảnh của Jennie mang cảm giác vừa lạnh lùng, sang chảnh lại vừa trẻ trung, thú vị...

... còn Dương Siêu Việt lại toát lên cảm giác nữ tính, mong manh. Dù Dương Siêu Việt rất xinh nhưng xét về độ cá tính, ấn tượng thì cô vẫn phải lép vế trước Jennie.

Trước đó, 2 mỹ nhân này cũng từng đụng độ trong mẫu áo thủy thủ ngọt ngào của nhà mốt Miu Miu. Như thường lệ, Dương Siêu Việt tiếp tục mang đến hình ảnh mong manh, trong trẻo như nữ sinh khi diện áo với chân váy trắng, để tóc xõa, trang điểm nhẹ. Về phần Jennie, cô lại ghi điểm vừa ngọt ngào, vừa cá tính khi diện áo với quần jeans, để tóc buộc cao, tết mái thú vị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chi-co-the-la-jennie-dung-do-my-nhan-dep-nhat-trung-quoc-nhung-van-chung-to-dang-cap-o-cai-tam-673134.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY