Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie đụng hàng Song Hye Kyo: Chị đẹp Kbiz nhún nhường lép vế, bị đại sứ Chanel lấn lướt toàn tập

Bộ cánh của Jennie tạo cảm giác trẻ trung và thú vị hơn hẳn so với Song Hye Kyo.

Jennie và Song Hye Kyo đều là 2 mỹ nhân đình đám Kbiz với nhan sắc được nhiều người yêu thích. Dù cách biệt thế hệ khá lớn nhưng mới đây, 2 mỹ nhân này đã có màn đụng độ bất ngờ trong cùng 1 thiết kế, tạo ra màn so kè nhan sắc và style cực kỳ ấn tượng.


Mới đây, Song Hye Kyo vừa tung ra hình ảnh mới quảng bá cho thương hiệu mà cô đại diện. Vốn có style nền nã nên cũng không có gì lạ khi Song Hye Kyo chọn diện bộ cánh trơn màu, tối giản trong hình ảnh lần này.

Bộ cánh mà cô đã diện là thiết kế đến từ nhà mốt avouavou - một thương hiệu Hàn Quốc mà nữ diễn viên thường xuyên chọn mặc.

Bộ cánh này bao gồm áo khoác dáng ngắn và chân váy dài đồng bộ. Set đồ mang tông đen đơn giản nhưng chi tiết áo dáng ngắn giúp tôn dáng, hack eo và chân hiệu quả. Song Hye Kyo trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa tạo cảm giác nền nã, nữ tính.

Và set đồ này cũng vừa được Jennie diện trong bộ ảnh mới đây nhưng ở phiên bản màu hồng.

Bộ cánh màu hồng vốn đã tạo cảm giác ngọt ngào, xinh xẻo. Jennie còn được nhấn nhá thêm với khăn quàng đầu, găng tay và mái tóc uốn xoăn nhẹ nên hình ảnh càng thêm phần thú vị: Vừa điệu đà, nữ tính lại vừa retro, cổ điển như 1 cô tiểu thư đích thực.

Lại 1 lần nữa Jennie chứng minh cô có thể dễ dàng chinh phục mọi style. Dù hiện đại hay cổ điển, đơn giản hay cầu kỳ thì cô đều có thể diện đẹp. Dù diện cả cây đồ màu hồng nhưng sắc hồng pastel không quá chói giúp hình ảnh của Jennie vẫn giữ được sự nền nã, trẻ trung.

Cùng diện 1 thiết kế, cả Song Hye Kyo và Jennie đều vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, bộ cánh tối màu và lối trang điểm nhạt khiến hình ảnh của Song Hye Kyo có phần hơi nhạt nhòa, già nua. Trong khi đó, bộ cánh sáng màu, tạo hình thú vị và biểu cảm độc đáo của Jennie đã khiến hình ảnh của cô hút mắt hơn hẳn.

https://afamily.vn/jennie-dung-hang-song-hye-kyo-chi-dep-kbiz-nhun-nhuong-lep-ve-bi-dai-su-chanel-lan-luot-toan-tap-20220307123418241.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-dung-hang-song-hye-kyo-chi-dep-kbiz-nhun-nhuong-lep-ve-bi-dai-su-chanel-lan-luot-toan-tap-20220307123418241.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY