Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện váy sóng gió của Yeri (Red Velvet) nhưng Jennie chẳng bị chê mà còn được khen ngất trời

Mới đây, Kbiz vừa diễn ra 1 màn đụng hàng có 1 không 2 khiến dân tình thích thú.

Những màn đụng hàng trong Kbiz vốn không thiếu, tuy nhiên, mới đây, làng giải trí xứ Củ sâm vừa diễn ra màn đụng độ vô cùng thú vị. Một núi không thể có 2 hổ, đụng cùng 1 mẫu váy nhưng phản ứng mà dân tình dành cho Yeri và Jennie lại trái ngược hoàn toàn. Một bên vướng sóng vướng gió, một bên lại được khen ngất trời.


Trong đoạn clip quảng cáo cho 1 thương hiệu mới đây, Jennie lại tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý với nhan sắc và style thu hút. Trong hình ảnh lần này, cô diện mẫu váy trễ vai với chi tiết cách điệu hình nơ vô cùng xinh xẻo.

Jennie không trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ tô điểm rất nhẹ nhàng.

Cùng với đó, cô chọn lối để tóc buông xõa, mái lệch đơn giản mà nữ tính. Dáng váy trễ vai vừa gợi cảm lại vừa ngọt ngào, phô diễn bờ vai trần mong manh của thành viên BLACKPINK. Cô cũng không sử dụng thêm phụ kiện cầu kỳ.

Mẫu váy mà Jennie đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu Self-Portrait có giá khoảng 9 triệu đồng.

Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra mẫu váy này cũng từng được Yeri (Red Velvet) chọn diện khi tham dự thảm đỏ KBS Gayo Daechukje cách đây không lâu.

Khi đó, Yeri mix váy cùng quần tất và giày cao gót đen. Cô cũng để tóc buông xõa và trang điểm đơn giản, không đeo phụ kiện cầu kỳ mà chỉ tô điểm với 1 đôi khuyên tai, vòng tay và nhẫn nhẹ nhàng.

Lâu lắm mới đi thảm đỏ, Yeri lại nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc xinh tươi, style ngọt ngào.

Tuy nhiên, ngay sau đó, mẫu váy mà Yeri diện đã khiến dân tình liên tưởng đến trang phục Miu Miu mà Jennie từng diện tham dự sự kiện của Gentle Monster tại Trung Quốc từ năm 2019. Cả 2 thiết kế đều có sự tương đồng rõ ràng về màu sắc, vị trí đặt nơ, phom dáng.

Chính vì lẽ đó, đã có không ít người lên tiếng chê bai Yeri và stylist khi cho rằng cô cố tình ăn vận bắt chước thành viên BLACKPINK.

Diện cùng 1 mẫu váy nhưng cái kết với Yeri và Jennie lại khác biệt hoàn toàn. Trong khi Yeri gặp sóng gió, hình ảnh như cosplay lại style của Jennie năm xưa. Thì về phần Jennie, cô lại ghi điểm khác biệt: Khi xưa mang đến hình ảnh sang chảnh, kiêu sa thì nay lại ngọt ngào, nữ tính. Ngoài ra, stylist cũng căn chỉnh 1 chút phần nơ giúp váy của Jennie có cảm giác mềm mại hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vay-song-gio-cua-yeri-red-velvet-nhung-jennie-chang-bi-che-ma-con-duoc-khen-ngat-troi-20211223112537938.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY