Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie diện váy hoa trông bô nhếch hơn người mẫu hãng, nhưng vẫn không thể chê xấu được vì một lý do

Jennie diện váy hoa trông rất phóng khoáng và thoải mái, khác hẳn với vẻ long lanh, chỉn chu của người mẫu.

Style trên sân khấu hay đi sự kiện thì không nói nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, Jennie nổi tiếng là người khá phóng khoáng trong việc lên đồ.

Những bộ cánh casual của Jennie thường được mix&match không theo quy tắc, đôi khi khá lộn xộn; đó còn chưa kể, rapper chính của Black Pink còn không ngại thử nghiệm các items khó mặc, dễ dìm dáng. Những lựa chọn này của Jennie giúp style thêm đa dạng, luôn tạo bất ngờ cho công chúng, đồng thời chứng minh được khả năng sang chảnh hóa "vạn vật" của cây "Chanel sống".

Và vẫn giữ tinh thần phóng khoáng trong phong cách, Jennie mới đây vừa diện một bộ váy mà có thể, chẳng phải ai cũng thấy đẹp, nhưng thần thái và body của Jennie thì khó mà chê được.

Thiết kế Jennie đang diện có rất nhiều chi tiết bèo nhún, khi nhìn thoáng qua có thể tạo cảm giác nhàu nhĩ cho cả set váy. Cộng thêm điều kiện ánh sáng kém, ai đó thấy bộ váy của Jennie có chút "bô nhếch" thì cũng chẳng lấy làm lạ. Dẫu vậy, nhờ thần thái của nữ idol hạng A, cộng thêm body siêu nuột, "vòng nào ra vòng nấy", Jennie vẫn toát lên vẻ gợi cảm và thu hút, khiến người ta khó có thể rời mắt khỏi khoảnh khắc thời trang mới của cô nàng.

Vì lên đồ theo tinh thần tự do, thoải mái, Jennie đã tô điểm cho mẫu váy một chiếc túi có thiết kế phá cách và đậm chất phóng khoáng. Bên cạnh đó, cách nhấn nhá phụ kiện gồm bờm tóc, dây chuyền thanh mảnh đã mang đến vẻ ngọt ngào, nữ tính cho Jennie. Vậy nên nhìn về tổng thể, set trang phục của nữ idol tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, rất hợp với những buổi dạo phố mùa hè.

Được biết, mẫu váy Jennie diện đến từ thương hiệu Needle & Thread, mẫu váy có giá hơn 7 triệu đồng, vẫn còn "bình dân" chán so với khối tài sản khủng của Jennie. Mẫu túi xách được cô nàng tô điểm cho chiếc váy là thiết kế đến từ Alaia Paris, có giá khoảng 32 triệu đồng.

So sánh Jennie với mẫu hãng thì ta có thể thấy, chiếc váy được người mẫu diện theo hướng chỉn chu, nuột nà hơn nên tạo cảm giác long lanh, yêu kiều. Ngược lại, Jennie lại lên đồ theo hướng street style, nên dĩ nhiên, outfit của cô sẽ toát lên sự phóng khoáng, thậm chí là "bô nhếch" hơn một chút nhưng nhìn về tổng thể, ta vẫn thấy một sức hút khó phủ nhận từ phong cách của cô nàng. Set đồ này cũng một lần nữa chứng minh được khả năng "cân" được mọi item, mọi style của Jennie. Quả không hổ danh là biểu tượng thời trang Kpop thế hệ mới.

Nếu yêu thích những mẫu váy ba lỗ, phủ họa tiết hoa như của Jennie, bạn có thể tham khảo vài địa chỉ mua sắm sau đây:

Nơi mua: Aoem Studio

Nơi mua: Kaia

Nơi mua: OnOn Made

Nơi mua: Dear Jose

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-dien-vay-hoa-trong-bo-nhech-hon-nguoi-mau-hang-nhung-van-khong-the-che-xau-duoc-vi-mot-ly-do-20210811152145129.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY