Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dân tình tranh cãi kịch liệt vì Jennie: Đổi style nên thu hút hơn hay kém sang đi đây?

Jennie đã có sự thay đổi style rõ rệt sau khi đổi stylist.

Trong làng giải trí Kbiz, Jennie vốn vẫn nổi tiếng với style sang chảnh, được nhiều người yêu thích. Mọi món đồ mà cô diện lên đều nhanh chóng thành hot trend được người người học tập theo. Tuy nhiên, nếu theo dõi hình ảnh của Jennie bạn sẽ nhận ra cô từng có màn đổi style bất ngờ. Thay đổi stylist, style của Jennie cũng biến hóa hoàn toàn khác. Và điều này cũng khiến dân tình thi nhau tranh cãi xem style nào phù hợp với Jennie hơn.

Khi mới debut, Jennie đã gắn liền với hình ảnh sang chảnh, kiêu sa. Còn từ khi comeback với BLACKPINK trong ca khúc DDU-DU DDU-DU thì style của Jennie cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Được biết, vào thời điểm này, Jennie đã đổi sang stylist mới.

Chính vì vậy, có thể thấy rõ style của cô đã khác biệt hoàn toàn. Nếu như trước đây, trang phục của Jennie tập trung vào những bộ cánh màu mè, nhiều họa tiết thì dần dần đã đổi sang những bộ cánh trơn màu, tập trung vào phụ kiện nhiều hơn.

Dù vẫn là những item quen thuộc như crop top, chân váy, quần short... nhưng trước đây Jennie mang đến hình ảnh trẻ trung, tươi tắn như học sinh thì sau đó, cô lại thiên về hướng sang chảnh, kiêu kỳ, lạnh lùng hơn.

Một số ý kiến cho rằng style khi xưa của Jennie có phần phù hợp với hình ảnh của 1 idol hơn. Còn style sau khi đổi stylist của cô lại đậm chất fashion hơn.

Vẫn là những bộ cánh bèo nhún nhưng nếu khi xưa Jennie sang chảnh như tiểu thư tài phiệt thì sau này, cô lại S*xy, khoe dáng triệt để hơn.

Kể cả khi đi dự thảm đỏ, style của Jennie cũng táo bạo hơn hẳn khi xưa. Nhưng điều này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Có không ít ý kiến vào thời điểm đó cho rằng style mới không phù hợp với Jennie, khiến hình ảnh của cô có phần "kém sang", ấn tượng nhưng không ưng mắt.

Bên cạnh sự thay đổi về style thì có thể thấy cả thần thái, lối pose dáng của Jennie cũng trở nên táo bạo hơn hẳn khi xưa.

Một số ý kiến của dân tình:

- Style nào cũng đẹp, cô ấy ngày càng trưởng thành hơn.

- Tôi thích style kiêu kỳ, tiểu thư hồi cô ấy mới debut hơn.

- Style sau này cũng đẹp nhưng đôi khi vẫn để lọt vài bộ hơi lỗi.

- Style trước đây tuy đẹp nhưng không quá ấn tượng, style sau này khiến cô ấy nổi bật hơn hẳn những idol khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-tinh-tranh-cai-kich-liet-vi-jennie-doi-style-nen-thu-hut-hon-hay-kem-sang-di-day-20211214122017292.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY