Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie đụng hàng Yoona: Kém đến 6 tuổi nhưng lần nào cũng lép vế về độ trẻ trung

Dù hơn đến 6 tuổi nhưng Yoona luôn mang đến cảm giác trẻ trung, thanh thuần.

Yoona và Jennie đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thu hút được nhiều người yêu thích. Thú vị là 2 cô nàng này còn thường xuyên đụng hàng tạo ra những màn so kè đáng chú ý. Dù kém đến 6 tuổi nhưng xét về độ trẻ trung thì Jennie vẫn có phần lép vế trước nhan sắc của Yoona.


Mới đây, Yoona vừa tung ra loạt ảnh quảng bá cho dòng mỹ phẩm mà cô đại diện. Trong loạt ảnh này, như thường lệ, Yoona tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào.

Cô trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, trang phục thiên về sự tối giản, hiện đại. Hình ảnh của Yoona mang cảm giác phụ nữ công sở thành đạt.

Không khó để nhận ra, mẫu váy mà Yoona đã diện cũng từng được Jennie chọn diện trong bộ ảnh quảng cáo cách đây không lâu.

Trong bộ ảnh quảng bá son lần đó, Jennie trang điểm nhẹ nhàng, thiên về tông cam. Dáng váy ôm được cô tận dụng để khéo tôn lên lợi thế vóc dáng gợi cảm, đường cong nuột nà.

Mọi sản phẩm mà Jennie quảng bá, mọi mẫu trang phục mà cô khoác lên người đều nhanh chóng thành hot item được người người tìm mua theo.

Được biết mẫu váy trên là thiết kế đến từ thương hiệu Wnderkammer. Váy có thiết kế lệch vai, trơn màu.

Cùng diện 1 mẫu váy, cả Yoona và Jennie đều vô cùng xinh đẹp. Cả 2 đều hướng đến hình ảnh cô nàng hiện đại, thành đạt. Tuy nhiên, chúng ta cần dành 1 tràng pháo tay cho Yoona bởi dù hơn Jennie đến 6 tuổi nhưng nữ idol nhà SM vẫn ghi điểm với nét trẻ trung, trang nhã, không makeup đậm mà vẫn xinh mê mẩn. Trong khi đó, lối makeup tông cam khiến hình ảnh của Jennie có phần già hơn chút đỉnh.

Trong quá khứ, Jennie và Yoona cũng từng đụng độ trong mẫu váy tay bồng điệu đà. Jennie và Yoona đều ngọt ngào như công chúa nhưng nếu Jennie thiên về hướng sang chảnh thì Yoona lại thiên về hướng ngọt ngào, thanh nhã. Dù cách nhau đến 6 tuổi nhưng Yoona vẫn vô cùng trẻ trung, thiết kế này càng giúp cô hack tuổi hơn đáng kể.

Jennie và Yoona cũng từng nhiều lần đụng hàng trong những mẫu crop top tôn dáng. Trong khi Jennie theo hướng sang chảnh, quyến rũ thì Yoona lại trung thành với style kín đáo, ngọt ngào giúp cô trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

https://afamily.vn/jennie-dung-hang-yoona-kem-den-6-tuoi-nhung-lan-nao-cung-lep-ve-ve-do-tre-trung-20220316125559776.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-dung-hang-yoona-kem-den-6-tuoi-nhung-lan-nao-cung-lep-ve-ve-do-tre-trung-20220316125559776.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY