Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không chơi chiêu sửa váy như Jennie nhưng Yeri (Red Velvet) vẫn ghi điểm xinh tươi, ai nhìn cũng mê mẩn

Dù không sửa váy cầu kỳ nhưng Yeri vẫn ghi điểm xinh tươi riêng biệt.

Vốn đang là 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng vậy nên việc BLACKPINK và Red Velvet đụng hàng cũng diễn ra khá nhiều lần. Mới đây, lại thêm 1 màn đụng độ nữa giữa 2 nhóm nhạc nổi danh này. Lần này, là màn so kè giữa Jennie và Yeri. Đụng cùng 1 mẫu váy, dù không chơi chiêu chỉnh sửa như Jennie nhưng Yeri vẫn ghi điểm xinh tươi mê mẩn.

Trong sự kiện fansign mới đây, Yeri lên đồ xinh tươi khi diện mẫu váy họa tiết kẻ trẻ trung, sắc xanh lá tươi tắn.

Cô để kiểu tóc rẽ ngôi đơn giản, phần mái được nhuộm highlight thú vị, trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng biểu cảm tự nhiên, ngọt ngào.

Hình ảnh của Yeri được đánh giá vừa xinh xắn, dễ thương lại vừa tươi tắn, trẻ trung hệt như nữ sinh cấp 3. Cô không sử dụng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ nên hình ảnh càng thêm tự nhiên, gần gũi.

Bộ cánh mà Yeri đã diện là mẫu váy liền họa tiết nhiều màu. Vì đây là buổi fansign online nên cô đi dép bệt đơn giản chứ không diện giày cao gót cầu kỳ, tôn dáng. Nữ thần tượng khá thoải mái, vui vẻ trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Không khó để nhận ra, Jennie cũng từng diện thiết kế này khi biểu diễn trên đài truyền hình Nhật.

Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Vivienne Westwood có giá khoảng 25 triệu đồng. Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra stylist của BLACKPINK còn cực kỳ cẩn trọng khi cắt bớt phần vạt váy giúp tạo hiệu ứng tôn dáng và trẻ trung, năng động hơn. Ngoài ra còn sử dụng thêm các món phụ kiện như vòng cổ, găng tay giúp hình ảnh của cô thêm ấn tượng.

Diện váy đã được cắt xén ngắn hơn, đi giày thể thao, Jennie mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung mà cũng không kém phần cá tính, thú vị.

Đụng cùng 1 mẫu váy, stylist của BLACKPINK chơi chiêu cắt xẻ, lên đồ cầu kỳ mang đến cho Jennie hình ảnh cá tính, sang chảnh. Ngược lại Yeri chẳng cắt xẻ hay sử dụng phụ kiện rối mắt nhưng vẫn xinh xẻo, ngọt ngào khiến dân tình mê mẩn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-choi-chieu-sua-vay-nhu-jennie-nhung-yeri-red-velvet-van-ghi-diem-xinh-tuoi-ai-nhin-cung-me-man-20210909111328026.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY