Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 thái cực của Jennie khi diện đồ bộ: Lúc ngọt ngào như nữ sinh, lúc lại cá tính gây choáng

Có 1 kiểu đồ đang được Jennie lăng xê nhiệt tình mà bạn rất nên ngó nghiêng quá đó chính là set đồ bộ.

Jennie không chỉ là idol nổi tiếng là mà còn có sức ảnh hưởng sâu rộng trong giới thời trang. Bất cứ thứ gì gắn liền với tên tuổi mỹ nhân BLACKPINK hoặc từng được Jennie lăng xê đều có thể "gây bão" các tín đồ thời trang, thậm chí "cháy hàng" chỉ trong 1 nốt nhạc. Đáng nói là sức ảnh hưởng của "Chanel sống" không chỉ dừng lại ở nội địa Hàn mà còn bành trướng sang các nước châu Á lân cận như Thái, Trung, Việt Nam. Thời gian gần đây, có 1 kiểu đồ đang được Jennie lăng xê nhiệt tình mà bạn rất nên ngó nghiêng quá đó chính là set đồ bộ.

Trong hình ảnh mới đây, Jennie diện nguyên cây đồ bộ mang họa tiết răng sói và tông màu xanh - trắng ngọt ngào. Set đồ bao gồm áo crop top và chân váy tạo cảm giác vừa trẻ trung lại vừa tôn dáng, khoe eo thon và sành điệu hết sức cho mỹ nhân BLACKPINK. Dù chẳng tô điểm cầu kỳ hay mix đồ nổi bật, chỉ diện nguyên cây đồ đồng bộ, Jennie vẫn khiến dân tình khó lòng rời mắt với set đồ thời thượng mà cô diện lần này.

Trước đó, mỹ nhân BLACKPINK lại mang cảm giác retro cá tính hết sức khi diện nguyên đồ bộ bằng vải nhung. Hình ảnh của cô phẳng phất nét thời thượng của những cô nàng sành điệu thập niên 90. Điều đáng nói, set đồ vải nhung tông xanh rêu vốn khá kén da dễ khiến người mặc trông dừ hơn nhưng Jennie vẫn có thể chinh phục ngon ơ. Thậm chí kiểu tóc búi và tết càng khiến cô thêm phần thú vị, cool ngầu.

Khi từ sân bay trở về nhà sau chuyến vi vu bên Mỹ, Jennie cũng gây ấn tượng khi diện nguyên set đồ bộ trắng thu hút.

Set đồ vừa "lười biếng", không cố công mix đồ cầu kỳ nhưng lại mang đến cho Jennie cảm giác thoải mái, cá tính. Sau khi được Jennie lăng xê nhiệt tình, cả loạt trang báo thời trang lớn như Vogue, Elle đều đồng loạt lên bài dự đoán đồ bộ chính là hot item của mùa Thu Đông năm nay.

Nếu cũng muốn sắm đồ bộ giống Jennie thì dưới đây là 1 số thiết kế mà nàng công sở có thể tham khảo.

[Box We Buy] - S 1

[Box We Buy] - S2

[Box We Buy] - S3

[Box We Buy] - S4

[Box We Buy] - S5

[Box We Buy] - S6

[Box We Buy] - S7

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-thai-cuc-cua-jennie-khi-dien-do-bo-luc-ngot-ngao-nhu-nu-sinh-luc-lai-ca-tinh-gay-choang-20210812153500451.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY