Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie nâng tầm túi cái bị cháy hàng mọi mặt trận, đồ Chanel 300 triệu cũng bị lu mờ

Chiếc túi trông như cái bị nhưng nhờ sức lăng xê của Jennie mà lập tức gây sốt.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Jennie còn sở hữu gu thời trang sang chảnh và sức ảnh hưởng khiến dân tình choáng váng. Mới đây, cô lại vừa chứng tỏ vị thế không hề tầm thường trong làng thời trang khi nâng tầm chiếc túi "cái bị" thành sang như hàng hiệu, làm lu mờ cả đồ Chanel 300 triệu.

Trong loạt ảnh mới đăng tải gần đây, Jennie lên đồ đơn giản, khoe style đời thường trẻ trung, năng động.

Được biết đây là loạt ảnh cũ, được cô chụp khi tham dự một sự kiện thời trang ở Pháp.

Trong loạt ảnh đời thường này, giọng ca Solo ăn vận đơn giản, lên đồ nhẹ nhàng với toàn những item đời thường như áo thun, quần nỉ. Đặc biệt cô nàng còn đeo mẫu túi to sụ vô cùng thú vị. Mẫu túi này mang đến cho Jennie hình ảnh thân thiện, gần gũi, khác hẳn vẻ sang chảnh thường thấy.

Đây là mẫu túi vải, có thiết kế dáng túi đeo chéo đơn giản. Nhưng điểm thú vị của thiết kế này là dáng túi to sụ, nhiều fan còn ví von vui là túi trông giống như "cái bị".

Jennie dường như rất yêu thích mẫu túi này, dù sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ nhưng cô chỉ nhất quyết diện đi diện lại túi cái bị.

Trước đó, Jennie cũng từng diện mẫu túi này trong 1 lần xuất hiện ở sân bay. Lần đó, nữ idol diện bộ đồ nỉ mix cùng túi Chanel và túi vải to sụ.

Cũng vì mẫu túi vải này quá to, cộng thêm tổng thể outfit mang cảm giác năng động nên mẫu túi Chanel gần 300 triệu đã bị lu mờ hoàn toàn. Nhiều người thừa nhận, họ dành sự chú ý đến mẫu túi to đùng kia hơn hẳn chiếc túi Chanel xịn xò mà Jennie sử dụng.

Được biết mẫu túi trên là thiết kế của có giá chỉ khoảng 2,5 triệu đồng. Sau khi Jennie diện thì mẫu túi này đã cháy hàng nhanh chóng. Thậm chí nhiều fan còn phàn nàn khi mẫu túi này sau đó đã được bán trên các trang thương mại điện tử với mức giá tăng gấp 3 lần.

Vậy mới thấy sức mạnh của Jennie quả không tầm thường, diện túi như cái bị mà vẫn gây sốt khắp mọi mặt trận, dân tình lao xao tìm mua theo.

Trước đó, Jennie cũng từng nhiều lần chứng minh sức hút mãnh liệt trong giời thời trang. Nhiều bộ cánh bị chê sến súa, kém đẹp nhưng sau khi cô diện lên người thì ngay lập tức gây sốt. Thậm chí, trang web của Alexander Wang còn từng bị nghẽn mạng, không thể truy cập do lượng người truy cập quá lớn.

Jennie được ví von là "thánh sold out" bởi lẽ nhiều bộ cánh, món đồ mà cô diện đều nhanh chóng bán hết sạch chỉ sau 1 thời gian ngắn.

https://afamily.vn/jennie-nang-tam-tui-cai-bi-chay-hang-moi-mat-tran-do-chanel-300-trieu-cung-bi-lu-mo-20220121145049884.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-nang-tam-tui-cai-bi-chay-hang-moi-mat-tran-do-chanel-300-trieu-cung-bi-lu-mo-20220121145049884.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY