Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cosplay Jennie có tâm lắm nhưng Hiền Hồ vẫn bẽ mặt vì đôi chân photoshop quá đà

Lên đồ y hệt Jennie nhưng Hiền Hồ vẫn mất điểm vì chiêu trò chỉnh sửa ảnh.

Nổi tiếng, xinh đẹp lại sang chảnh, Jennie vẫn luôn là hình mẫu về style được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những bộ cánh mà Jennie đã diện cũng được người người nhà nhà chọn mặc theo. Trong hình ảnh mới đây, Hiền Hồ cũng như cosplay Jennie khi diện bộ cánh hao hao trang phục mà thành viên BLACKPINK từng diện. Lên đồ hệt như mỹ nhân Hàn nhưng tiếc cho Hiền Hồ, cô vẫn mất điểm vì đôi chân co kéo quà đà.

Trời Hà Nội đã vào Đông se lạnh nên những bộ cánh ấm áp bắt đầu được dân tình lưu tâm. Trong hình ảnh mới đây, Hiền Hồ lên đồ năng động, ấm áp với áo len cổ lọ dáng dài mix cùng quần legging đen, đi boots buộc dây.

Và cũng chẳng khó để nhận ra, thiết kế này có nhiều điểm tương tự với bộ cánh mà Jennie từng diện từ năm 2019 khi ra sân bay.

Lần đó, Jennie cũng diện áo len dáng dài mix cùng quần legging đen, đi boots buộc dây. Ngoài ra, thành viên BLACKPINK còn khoác thêm áo khoác dáng dài tạo cảm giác sang chảnh ngời ngời như tiểu thư tài phiệt.

Được biết mẫu áo mà Jennie diện khi đó là thiết kế vintage của nhà mốt Chanel.

Dù Jennie đã diện từ 2 năm trước nhưng đến nay Hiền Hồ vẫn chẳng ngại cosplay "sao y bản chính" trang phục. Nếu chỉ nhìn lướt qua, hẳn khối người sẽ lầm tưởng đây là 2 chị em vì họ quá giống nhau về style. Tuy nhiên, lên đồ cosplay có tâm lắm nhưng về khoản chỉnh ảnh thì Hiền Hồ có lẽ lên tiết chế lại.

Có thể dễ dàng nhận ra, Hiền Hồ đã áp dụng thủ thuật chỉnh sửa ảnh, kéo chân giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Tuy nhiên điều này cũng đồng thời khiến hình ảnh của cô có vẻ thiếu chân thực, đôi chân được kéo dài quá đà khiến tỷ lệ tổng thể có phần kỳ dị.

Trước đó, Hiền Hồ cũng từng đụng độ Jennie trong mẫu váy của Alexander Wang có giá 995 USD ~ 23,1 triệu đồng. Lần đó, Hiền Hồ diện bộ cánh vải tweed điệu đà mix thêm áo sơ mi trắng tay bồng tạo cảm giác đáng yêu, nữ tính. Về phần thành viên BLACKPINK, cô chẳng ngại phô trương body gợi cảm, lấp ló bên dưới thiết kế 2 dây trễ nải.

Hiền Hồ còn từng bị tố cosplay Dahyun khi may đồ "nhái" ye hệt theo thiết kế mà thành viên Twice từng mặc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cosplay-jennie-co-tam-lam-nhung-hien-ho-van-be-mat-vi-doi-chan-photoshop-qua-da-2021110317553062.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY