Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng thua đau Jisoo nhưng Yeri (Red Velvet) lại Sexy lấn lướt Lisa khi đụng hàng

Một chiếc váy hai số phận chính là khi nói về màn đụng hàng của Yeri – Lisa.

Em út Yeri của Red Velvet vốn được nhiều người yêu thích vì nhan sắc trong trẻo, ngây thơ, dễ gây thiện cảm. Về khoản thời trang, cô cũng là cái tên được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. Yeri từng có màn đụng hàng thú vị với 2 thành viên BLACKPINK. Một lần Yeri bị Jisoo lấn lướt, một lần Yeri lại Sexy bùng nổ át vía Lisa.


Đụng hàng với Jisoo trong cùng 1 mẫu váy nhưng Yeri từng bị dân tình chê "như khoác lưới đánh cá" bởi màn lên đồ chồng lớp của stylist.

Cụ thể lần đó, khi diện mẫu váy hai dây họa tiết, stylist của BLACKPINK đã cắt váy thành dáng váy ngắn và diện thêm áo crop top giúp hình ảnh của Jisoo vừa gợi cảm lại vừa cá tính.

Kiểu áo khoác ngắn ngủn như này cũng đã nhanh chóng thành trào lưu được nhiều người yêu thích. Vì váy vốn đã có họa tiết cầu kỳ nên Jisoo không mang thêm quá nhiều phụ kiện.

Về phần Yeri, stylist cho cô diện mẫu váy dài này mix với chân váy xuyên thấu dáng ôm giúp vóc dáng thêm phần cao ráo, đi giày mũi nhọn. Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng lối mix đồ này khá lôm côm, rối mắt, không thực sự tôn lên nét đẹp của trang phục.


Bị Jisoo lấn lướt khi đụng hàng nhưng trong 1 lần khác Yeri lại hoàn toàn át vía Lisa nhờ nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng khiến dân tình khó lòng rời mắt. Màn đụng hàng lần đó giữa Lisa và Yeri cũng chính là minh chứng hoàn hảo cho câu "một chiếc váy, hai số phận".

Cụ thể, khi đó Yeri diện mẫu váy hai dây họa tiết da báo. Dù đã để tóc buông xõa che bớt nhưng cô vẫn toát lên vẻ gợi cảm, vòng 1 lấp ló bên dưới lớp váy 2 dây mỏng manh. Stylist còn cho Yeri diện thêm vòng cổ ren nên hình ảnh của cô càng bội phần Sexy bùng nổ.

Cũng là chiếc váy đó nhưng khi Lisa diện lên lại mang đến cảm giác kín đáo khác hẳn. Lần đó, Lisa diện váy với áo thun tạo cảm giác nền nã, xinh xẻo. Lối buộc tóc nửa còn giúp hình ảnh của cô thêm phần ngọt ngào, trong trẻo như nữ sinh.

https://afamily.vn/tung-thua-dau-jisoo-nhung-yeri-red-velvet-lai-Sexy-lan-luot-lisa-khi-dung-hang-20220303173322222.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-thua-dau-jisoo-nhung-yeri-red-velvet-lai-sexy-lan-luot-lisa-khi-dung-hang-20220303173322222.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY