Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tìm đỏ mắt cả Kbiz, mấy ai tinh tế được như Lisa: Nhìn trang phục cô diện là biết vì sao fan lại yêu quý đến thế

Là idol nổi tiếng, Lisa cũng vô cùng tinh tế trong khoản chọn trang phục.

Lisa là idol nổi tiếng Kbiz, đồng thời cũng đang là mỹ nhân hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang lớn. Cô thường xuyên diện những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, có giá trị bằng cả 1 gia tài. Vậy nhưng nếu theo dõi kỹ hình ảnh của Lisa, bạn sẽ thấy cô còn vô cùng tinh tế trong khoản chọn trang phục. Vốn là mỹ nhân gốc Thái, Lisa luôn tích cực quảng bá những mẫu trang phục đến từ những nhà mốt Thái Lan. Rũ bỏ những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, việc Lisa diện những bộ cánh có nguồn gốc từ chính Thái Lan đã cho thấy sự trân trọng cô dành cho quê hương, và đây cũng là 1 phần lý do khiến các fan càng thêm yêu quý "búp bê Thái" nhiều hơn.

Trong hình ảnh nhá hàng cho màn solo sắp tới của Lisa, cô gây ấn tượng khi diện bộ cánh cool ngầu với thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Khi đó, stylist đã cắt xén từ chiếc khăn bandana bình dân để chế thành trang phục cho Lisa. Điều đáng nói đây là mẫu khăn truyền thống, được bày bán vô cùng phổ biến tại Thái Lan.

Xuất hiện trong chương trình The Woody Show của Thái Lan, Lisa cũng vô cùng tinh tế khi chọn diện trang phục đến từ thương hiệu Landmeé - một hãng thời trang của Thái Lan.

Trong MV How You Like That, bộ hanbok mà Lisa đã diện cũng vô cùng thú vị.

Đây là thiết kế được cách điệu kết hợp giữa hanbok truyền thống Hàn Quốc với chân váy họa tiết truyền thống của Thái Lan.

Thực tế nếu theo dõi hình ảnh của Lisa, bạn sẽ nhận ra mỗi khi biểu diễn, tham dự sự kiện hay chỉ đơn giản là về nghỉ ngơi tại Thái Lan thì Lisa đều chọn diện trang phục của những nhà mốt xứ Chùa Vàng. Điển hình như tại tour diễn BLACKPINK World Tour tại Thái Lan, cô đã đeo mẫu vòng cổ đến từ thương hiệu Sirivannavari Bangkok.

Cô sử dụng mẫu vòng này nhiều lần. Các fan sau đó cũng thi nhau tìm mua vòng giống Lisa.

Sirivannavari Bangkok là thương hiệu thời trang do Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana sáng lập. Lisa từng nhiều lần diện trang phục của thương hiệu này.

Trong 1 lần nghỉ ngơi khi về Thái Lan, Lisa mặc mẫu váy loang màu của Mudse - một thương hiệu thời trang nhỏ tại Thái Lan.

Trong sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm Moonshot được tổ chức tại Thái Lan vào năm 2018. Lisa cũng chọn diện mẫu váy hoa 1 của thương hiệu thời trang bình dân Thái Lan.

Vốn là idol nổi tiếng sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ nhưng Lisa lại rất chăm diện đồ các thương hiệu thời trang quê nhà, đặc biệt là khi cô tham dự các sự kiện tại Thái Lan. Điều này cho thấy sự trân trọng của nàng búp bê Thái với các sản phẩm thời trang quê hương, cũng như giúp cô quảng bá văn hóa Thái Lan với các fan trên toàn thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tim-do-mat-ca-kbiz-may-ai-tinh-te-duoc-nhu-lisa-nhin-trang-phuc-co-dien-la-biet-vi-sao-fan-lai-yeu-quy-den-the-20210908164046849.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY