Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đôi chân dài siêu thực của Lisa khiến cả nghìn người phát sốt, công lớn là nhờ 4 món đồ này

Để tôn chân dài chuẩn chỉnh nhất, Lisa đã đặt niềm tin vào 4 món đồ này.

Làng giải trí Kbiz có rất nhiều idol nữ sở hữu đôi chân nuột nà dài tít tắp. Đặc biệt, Lisa (BLACKPINK) vẫn thường được netizen ca ngợi là "thánh body" nhờ hình thể hoàn hảo, từ eo đến chân đều đẹp khó tin. Đôi chân dài siêu thực của cô còn từng làm bùng nổ mạng xã hội, khiến netizen Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam… phát cuồng. Và để tôn được đôi chân thon dài nhất, Lisa đã nhờ cả vào 4 item dưới đây.

1. Boots/ Tất cao cổ

Với đôi chân thon dài, Lisa có thể diện đẹp đủ mọi loại trang phục nhưng boots/ tất cao cổ là item mà cô vô cùng ưu ái. Những kiểu boots cao, ôm sát đầu gối sẽ giúp đôi chân của cô được định hình rõ ràng, cả về độ dài và thon thả đều được tôn lên triệt để. Dù diện boots/ tất cao cổ với quần short, chân váy hay quần jeans thì đôi chân của cô vẫn được tôn nuột nà, khiến dân tình phát sốt.

2. Quần skinny jeans

Quần skinny jeans với đặc trưng là dáng quần bó sát vào da thịt sẽ khiến đôi chân của Lisa được phô bày trọn vẹn.

Ngoài ra, kiểu quần này còn tạo cảm giác năng động, trẻ trung phù hợp với style mà Lisa hướng đến. Cô có thể diện quần skinny jeans cùng áo thun là đã đủ tôn dáng, nhưng trong trường hợp muốn tôn eo thon gợi cảm thì cô có thể mix thêm với áo crop top.

3. Quần short cạp cao

Lần nào diện quần short là Lisa lại gây sốt lần đấy. Đặc biệt là những mẫu quần short cạp cao với khả năng hack dáng cực kỳ tài tình. Với dáng quần này, đôi chân của Lisa lại càng được "cơi nới", kéo dài thêm vài phần, do đó lợi thế chân dài cũng được tôn lên triệt để.

4. Váy ngắn

Nếu như quần short mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung thì váy dáng ngắn lại giúp Lisa có được hình ảnh nữ tính, điệu đà. Những dáng váy ngắn trên đầu gối chính là item chân ái giúp Lisa phô trương đôi chân thon dài, thẳng tắp như búp bê Barbie. Stylist còn thường khéo léo chọn cho cô những mẫu váy có thêm chi tiết chiết hoặc cách điệu phần eo giúp tôn dáng tốt hơn.

https://afamily.vn/doi-chan-dai-sieu-thuc-cua-lisa-khien-ca-nghin-nguoi-phat-sot-cong-lon-la-nho-4-mon-do-nay-20220117173844084.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doi-chan-dai-sieu-thuc-cua-lisa-khien-ca-nghin-nguoi-phat-sot-cong-lon-la-nho-4-mon-do-nay-20220117173844084.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY