Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tỉ muội tương tàn: Lisa diện áo đôi với tình tin đồn của Jisoo, chuyện gì xảy ra thế?

Đây quả là màn đụng hàng khiến cho Jisoo phải khó nghĩ lắm đây.

Trong showbiz vốn chẳng thiếu những pha đụng hàng khiến dân tình phải cân não so kè xem ai là người ấn tượng hơn. Tuy nhiên màn đụng độ mới đây của Lisa sẽ khiến khối người phải bất ngờ. Bởi lẽ, nàng búp bê Thái đã có một pha lên đồ đôi với… tình tin đồn của Jisoo.

Cụ thể, trong hình ảnh mới đăng tải, Lisa lên đồ cá tính cool ngầu với áo len và quần thể thao.

Dù tạo dáng đơn giản, cũng không làm tóc hay makeup cầu kỳ nhưng hình ảnh của Lisa vẫn toát lên cảm giác thú vị, cá tính khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Cô diện áo len họa tiết mix cùng quần thể thao cạp chun hiện đại. Cùng với đó, Lisa còn đội mũ, đeo kính râm giúp diện mạo thêm phần ấn tượng.

Thiết kế mà cô đã diện là mẫu áo của Celine - cũng là thương hiệu mà cô đang là đại diện toàn cầu. Áo có giá khoảng 60 triệu đồng và vốn là thiết kế dành cho phái mạnh.

Trong bộ ảnh chụp tạp chí mới đây, nam diễn viên Jung Hae In cũng vừa diện mẫu áo này. Anh mix áo với áo blouse cao cổ bên trong tạo cảm giác cổ điển, thanh lịch.

Jung Hae In đang là nam diễn viên trẻ nhận được nhiều sự chú ý của dân tình.

Và đặc biệt, Jung Hae In cũng chính là bạn diễn của Jisoo trong bộ phim Snowdrop vừa qua. Sau khi bộ phim lên sóng, đã có nhiều tin đồn tình cảm xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi nhân vật chính này. Tuy nhiên, cả 2 vẫn giữ thái độ im lặng.

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng Lisa và Jung Hae In đã mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Nếu như nàng búp bê Thái mang đến hình ảnh cá tính cool ngầu thì Jung Hae In lại có vẻ mơ màng, lãng tử. Dẫu vậy, chúng ta vẫn nên dành 1 tràng pháo tay cho Lisa khi đã chinh phục thành công mẫu áo dành cho phái mạnh, khiến ai ai cũng muốn mua theo.

Vậy nhưng, đụng ai không đụng, lại đụng ngay với tình tin đồn của Jisoo là có ý gì không đây Lisa ơi?

https://afamily.vn/ti-muoi-tuong-tan-lisa-dien-ao-doi-voi-tinh-tin-don-cua-jisoo-chuyen-gi-xay-ra-the-20220301121924937.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ti-muoi-tuong-tan-lisa-dien-ao-doi-voi-tinh-tin-don-cua-jisoo-chuyen-gi-xay-ra-the-20220301121924937.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY