Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Riêng việc đeo túi Black Pink cũng “chơi chiêu”, bảo sao hack dáng vi diệu lại sang chảnh vô đối

Một thay đổi nhỏ khi đeo túi xách đã giúp những cô nàng Black Pink hack dáng hiệu quả.

Những cô nàng

Thông thường những mẫu túi đeo chéo như này thường có phần dây quai khá dài, khi đeo túi sẽ đến khoảng ngang hông. Nhưng những nàng Black Pink lại cố tình chỉnh phần dây quai ngắn hơn, khiến túi chỉ đến khoảng ngang eo.

Điều này sẽ tạo sự phân cách rõ rệt giữa phần trên và phần dưới, tạo ảo giác đôi chân trông dài hơn, lại nhấn vào vòng eo thon thả.

Ngoài việc chỉnh ngắn phần dây quai, họ còn có thể biến tấu bằng cách chập đôi phần dây này rồi đeo túi qua vai. Cách đeo này cũng giúp túi trông gọn gàng và tạo hiệu ứng tôn dáng tương tự.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rieng-viec-deo-tui-black-pink-cung-choi-chieu-bao-sao-hack-dang-vi-dieu-lai-sang-chanh-vo-doi-2020030811594618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY