Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa tụt dốc nhan sắc, lép vế cả Sana (Twice) khi đụng áo

Dù chỉ là clip quay vội, Sana vẫn ghi điểm với visual đỉnh cao.

Dù rất xinh đẹp nhưng thời gian gần đây, Lisa bị nhận xét không còn ấn tượng như khi xưa. Việc thay đổi lối makeup cộng với biểu cảm lạnh lùng khiến gương mặt của cô có phần đơ cứng, không mềm mại, tự nhiên như trước. Mới đây, Lisa còn vừa có pha đụng độ với Sana (Twice). Body một chín một mười nhưng về mặt visual thì Lisa có phần bị lấn lướt ít nhiều.

Trong hình ảnh cách đây không lâu, Lisa khoe hình ảnh khi đang vi vu trên đất Mỹ. Ở trời Tây, cô đã đổi sang màu tóc nhuộm hồng khác lạ, lối makeup của nữ idol cũng có phần sắc nét, kẻ mắt dầy, son môi màu đỏ nổi bật.

Tuy nhiên, có 1 số ý kiến cho rằng màu tóc này không thực sự hợp tóc Lisa.

Tông tóc màu hồng pastel nhẹ nhàng khiến nước da của cô có phần xỉn màu hơn. Ngoài ra, lối đánh mắt màu khói, son môi màu đậm cũng khiến gương mặt có phần đơ cứng, thiếu sức sống chứ không ngọt ngào như khi xưa.

Lisa diện áo crop top và áo khoác tông hồng, mix cùng quần da tôn lên eo thon. Cô còn sử dụng thêm 1 số món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay nổi bật.

Mới đây, Twice vừa tung ra clip tập nhảy cho ca khúc mới. Trong clip này, Sana cũng diện mẫu áo trên.

Dù chỉ là ảnh chụp màn hình nhưng Sana vẫn ghi điểm với visual xuất sắc. Đường nét thanh tú, ngọt ngào kết hợp thêm mái tóc rẽ ngôi đơn giản càng tôn lên nét thanh nhã, nữ tính của nữ idol.

Sana diện áo crop top cùng quần thể thao năng động. Trang phục của cô và nhóm đều mang tông hồng - trắng ngọt ngào, nữ tính.

Thiết kế crop top cũng được Sana tận dụng triệt để giúp tôn lên vòng 2 mảnh mai.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Alexander Wang.

Diện cùng 1 mẫu áo, cả Lisa và Sana đều khéo khoe được vòng eo thon thả. Tuy nhiên về mặt visual, Sana có phần lấn lướt hơn Lisa chút đỉnh, dù chỉ là ảnh chụp vội nhưng cô vẫn ghi điểm xuất sắc. Về phần Lisa, mái tóc mới nhuộm và lối makeup với son màu đậm khiến gương mặt của cô có phần kém sắc, làn da xỉn màu hơn đáng kể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-tut-doc-nhan-sac-lep-ve-ca-sana-twice-khi-dung-ao-20211117180832965.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY