Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện áo lông “sum sê”, Sana (Twice) kém sang hơn hẳn Lisa và Irene?

Liệu đỉnh cao visual như Sana có bị lép vế khi diên mẫu áo khó ngấm này hay không đây.

Trong Twice nói riêng và trong làng giải trí Kbiz nói chung, Sana vẫn được nhiều người ca ngợi với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Mới đây, mỹ nhân Twice lại vừa có màn đụng độ vô cùng thú vị với 2 visual đình đám khác, đó là Irene (Red Velvet) và Lisa (BLACKPINK). Diện mẫu áo nùi giẻ khó cảm này, liệu thần thái của Sana có đủ sức tỏa sáng, hay sẽ bị 2 mỹ nhân còn lại lấn lướt?

Mới đây, Twice vừa tung ra hình ảnh quảng bá cho full album thứ 3 "Formula of Love: O+T=<3". Trong hình ảnh quảng bá này, các thành viên diện trang phục mang tông màu hồng ngọt ngào, nữ tính. Từ trang phục đến tóc tai đều được tạo kiểu cầu kỳ.

Về phần Sana, vốn là một trong những visual đình đám của Twice, cô cũng được nhiều người chú ý.

Sana diện mẫu áo lông hồng đính tua rua mix cùng chân váy ngắn, đi boots cao quá gối. Hình ảnh của Sana mang cảm giác vừa nữ tính, ngọt ngào lại vừa sang chảnh, gợi cảm.

Nhiều người đã tinh ý nhận ra, mẫu áo này cũng na ná thiết kế mà Lisa từng diện trong bộ ảnh BLACKPINK 2021 Season's Greetings.

Khi đó, Lisa mang đến hình ảnh vừa ngọt ngào vừa cá tính khi diện mẫu áo lông mix cùng váy quây, đi sandal thô, tóc đánh rối nhẹ.

Irene cũng từng diện thiết kế này khi biểu diễn. Khi đó cô diện áo lông mix cùng áo dài tay, quần ống suông, để tóc dài buông xõa sang chảnh.

Bộ cánh của Irene từng bị nhiều người ví von như "cây phất trần" vì phần lông tua rua thú vị cộng với màu sắc nổi bật của mẫu áo này.

Được biết, cả 3 mẫu áo này đều đến từ thương hiệu The Attico và có giá khoảng 40 triệu đồng.

Cùng diện kiểu áo na ná, Sana - Lisa - Irene đã tạo ra màn so kè đáng chú ý. Cả 3 đều ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp nhưng nếu Lisa cá tính, Irene xinh xẻo thì Sana lại thời thượng. Ba mỹ nhân đã tạo ra màn đọ visual "một chín một mười" khó phân thắng bại.

Ngoài 3 cô nàng trên, Wendy cũng từng diện thiết kế này ở phiên bản màu hồng. Stylist mix cùng áo ba lỗ, quần jeans, ngoài ra còn dùng thêm thắt lưng để tổng thể gọn gàng hơn. Wendy để kiểu tóc búi 2 bên trẻ trung xinh xẻo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dien-ao-long-sum-se-sana-twice-kem-sang-hon-han-lisa-va-irene-647072.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY