Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng còng lưng khoe ngực, Sana (Twice) vẫn ăn đứt Baifern (Chiếc Lá Bay) về độ gợi cảm

Diện trang phục na ná nhưng Sana đã hoàn toàn lấn lướt Baifern về độ bốc lửa mà chẳng hề phô phang.

Thời gian gần đây, stylist của Twice thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng chỉnh sửa, lên đồ ổn áp, giúp hình ảnh của 9 cô nàng nhà JYP thêm phần thu hút. Và mới đây, stylist lại thêm 1 lần trổ tài đáng khen, chế áo giúp Sana S*xy gấp bội. Thậm chí đụng trang phục na ná với Baifern (Chiếc Lá Bay), Sana dù chẳng uốn éo khoe ngực mà vẫn ghi điểm ấn tượng.

Baifern (Chiếc Lá Bay) vốn là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Châu Á. Trong bộ ảnh mới đây, cô lại tiếp tục nhận được nhiều chú ý với nhan sắc xinh đẹp, style trẻ trung.

Mỹ nhân Thái diện mẫu váy dáng ngắn với phần cổ vuông, tay dài cổ điển.

Thêm vào đó, cô còn cố tình tạo dáng lả lướt, cong lưng, cúi người giúp vòng 1 càng lấp ló rõ rệt bên dưới phần cổ vuông. Nữ diễn viên để tóc buông xõa, uốn xoăn nhẹ; trang điểm thiên về tông cam đất hiện đại. Váy vốn đã có các chi tiết đính đá thu hút nên cô không sử dụng phụ kiện cầu kỳ.

Ở góc quay thẳng, có thể thấy thiết kế này tuy phần cổ vuông khá rộng nhưng váy vẫn kín đáo, không phô trương vòng 1 của người diện quá nhiều.

Nhưng lối tạo dáng lả lướt đã giúp Baifern khoe khéo 1 phần vòng 1 lấp ló gợi cảm.

Vậy nhưng, dù chẳng tạo dáng lả lướt như Baifern nhưng Sana vẫn S*xy tột bậc khi diện mẫu áo này. Có thể thấy, dù ở góc quay chính diện chẳng tạo dáng cầu kỳ nhưng vòng 1 của Sana vẫn lấp ló, căng tràn vô cùng gợi cảm.

Vòng 1 gợi cảm, làn da trắng muốt của mỹ nhân Twice khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Cả 2 thiết kế trên đều đến từ nhà mốt Self Potrait. Trang phục có thiết kế phần ngực đính đá, uốn cong mềm mại. Tuy nhiên điều khác biệt ở chỗ, stylist của Twice đã cố tình bứt áo để chi tiết xẻ ngực sâu hơn chút đỉnh, giúp phô trương vòng 1 của Sana nhiều hơn. Chính vì lẽ đó, mọi cử động đơn giản của cô đều bội phần gợi cảm, S*xy hơn hẳn mẫu hãng.

Diện bộ cánh na ná, dù chẳng tạo dáng lả lướt như Baifern nhưng nhờ màn chế đồ của stylist mà Sana vẫn S*xy bội phần. Chỉ là 1 chi tiết chỉnh sửa nhỏ nhưng stylist vừa giúp Sana trông gợi cảm hơn mà vẫn giữ được tính kín đáo, không bị phô phang quá đà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-cong-lung-khoe-nguc-sana-twice-van-an-dut-baifern-chiec-la-bay-ve-do-goi-cam-20211222171304526.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY