Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không phải Tzuyu hay Nayeon, đây mới là mỹ nhân sang chảnh nhất Twice khiến netizen phải ngỡ ngàng

Đánh lẻ solo khi lên bìa tạp chí, cô nàng này đã thực sự khiến dân tình phải choáng váng.

Twice tuy nổi tiếng, xinh đẹp nhưng về mặt thời trang thì họ chưa được đánh giá cao. 9 cô nàng thường xuyên bị chê lôm côm, thần thái kém đẹp khi lên bìa tạp chí. Tuy nhiên, khi đánh lẻ lên bìa tạp chí solo thì có 1 người lại khiến dân tình phải choáng váng đến ngỡ ngàng. Người đó không phải Tzuyu hay Nayeon mà lại là Sana.

3 visual ấn tượng nhất trong Twice: Tzuyu, Nayeon và Sana đều đã có màn đánh lẻ solo khi lên bìa tạp chí. Họ cũng tạo ra màn đọ visual, thần thái sang chảnh "nảy lửa" khiến dân tình cân não khi so kè xem ai ấn tượng hơn.

1. Tzuyu

Đầu tiên, nói về Tzuyu, vốn là visual đình đám trong Twice nói riêng và trong Kbiz nói chung nên cô vô cùng được ngóng trông khi xuất hiện trên tạp chí solo. Cô diện những mẫu trang phục Thu Đông với chất liệu ấm áp, dày dặn. Tuy nhiên, dù xinh đẹp nhưng Tzuyu lại gây thất vọng. Về phần trang phục, lối lên đồ của cô bị đánh giá là khá lôm côm, nhiều bộ cánh rối mắt, dìm dáng. Stylist thường cố tình mix layer nhiều lớp trang phục, phụ kiện. Cô cũng chưa thực sự thông minh trong khoản tạo dáng để tôn lên nét đẹp của những bộ cánh mình đã mặc.

Bên cạnh đó, không khó để nhận ra biểu cảm gương mặt của Tzuyu còn khá hạn chế. Cô luôn duy trì nét mặt ngơ ngác, đôi mắt to tròn nhìn thẳng vào ống kính. Tuy xinh đẹp nhưng biểu cảm gương mặt na ná, "10 tấm như 1" khiến bộ ảnh của cô có phần nhàm chán.

2. Nayeon

Nayeon cũng từng có khá nhiều lần solo đánh lẻ lên bìa tạp chí. Nhưng đáng tiếc là cô vẫn chưa thu được hiệu ứng tích cực như mong đợi. Dù Nayeon rất xinh nhưng bộ ảnh tạp chí của cô lại gây thất vọng toàn tập. Biểu cảm của nữ idol không nhàm chán thì lại thái quá, thiếu sang chảnh để tôn lên nét đẹp của trang phục. Lối makeup và kiểu tóc cũng khiến nhan sắc của cô tụt điểm đáng kể.

Lối pose dáng của Nayeon còn khá đơ cứng, thiếu tự nhiên và nhàm chán. Ngoài ra, stylist còn cho cô ăn diện khá lôm côm, dìm dáng khiến hình ảnh của Nayeon bị đánh giá quê kiểng, kém sang.

3. Sana

Dù Tzuyu và Nayeon bị chê nhưng Sana đã khiến dân tình phải ngỡ ngàng khi lên bìa tạp chí. Trong bộ ảnh mới chụp cho Cosmopolitan Hàn Quốc, Sana đã nhận được vô số lời khen ngợi. Diện trang phục của nhà mốt Prada, Sana mang đến hình ảnh cá tính, sang chảnh khác hẳn vẻ ngọt ngào quen thuộc.

Cả nhan sắc, thần thái và lối pose dáng của cô đều được đánh giá cao. Sana khéo léo tôn lên nét thu hút, độc đáo của trang phục mà vẫn ghi điểm với dấu ấn cá nhân. Hình ảnh của cô vừa ngọt ngào, vừa sang chảnh, biến hóa đa dạng, đẹp nhưng không đơ, sang mà không gồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-phai-tzuyu-hay-nayeon-day-moi-la-my-nhan-sang-chanh-nhat-twice-khien-netizen-phai-ngo-ngang-20211216112855191.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY