Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tzuyu diện váy bình dân nhưng netizen vẫn phải ngỡ ngàng, bật ngửa với màn sửa đồ của stylist

Stylist của Twice đã có màn sửa đồ bất ngờ khi để Tzuyu diện váy bình dân.

So với những stylist của các nhóm nhạc khác thì stylist của twice từng nhiều lần bị chê bai "kém tắm" về trình chọn đồ. twice cũng từng không ít lần bị chê bai diện hàng hiệu như hàng chợ,sửa đồ kém đẹp và dìm dáng. thế nhưng sự tình nay đã khác, khi xưa bị chê bai về trình độ nhưng nay stylist của twice đã có màn thăng hạng bất ngờ. minh chứng chính là hình ảnh tzuyu khi diện mẫu váy bình dân mới đây. dù diện váy bình dân giá rẻ nhưng stylist đã khéo chỉnh sửa giúp tzuyu có được hình ảnh ưng mắt và sang xịn hơn hẳn mẫu hãng.

Trong MV Kura Kura, Tzuyu mang đến hình ảnh trưởng thành, mặn mà khác hẳn vẻ trong trẻo thường thấy. Nữ idol diện mẫu váy đen vải ren, tóc buông xõa và trang điểm thiên về tông cam đào nữ tính.

Thời gian gần đây, Tzuyu dần có những thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh.

Cô bắt đầu chăm diện những bộ cánh có thiết kế gợi cảm, đằm thắm để tôn lên nét quyến rũ, sexy đúng độ tuổi. Vốn là một trong những visual đình đám nhất nhì Kbiz nên mọi hình ảnh của cô đều được dân tình vô cùng quan tâm.

Điều đáng nói, bộ cánh mà Tzuyu đã diện lần đó là 1 thiết kế bình dân đến từ nhà mốt H&M có giá khoảng hơn 5 triệu đồng. Dù diện váy bình dân nhưng Tzuyu vẫn vô cùng xinh đẹp và lần này, dân tình lại càng thêm bái phục trình sửa đồ của stylist nhà Twice.

Cụ thể, đây vốn là mẫu váy voan với các họa tiết thêu hoa lá đồng bộ. Váy vốn có dáng suông rộng thoải mái, phần tay bồng. Thực tế thiết kế này vốn khá dìm dáng, người mẫu hãng còn diện cùng váy liền màu xám bên trong nên tổng thể khá bí bức, thấp bé.

Vậy nhưng khi vào tay stylist của Twice, váy đã được chỉnh sửa, bỏ bớt phần váy liền bên trong mà thay bằng áo 2 dây tông đen đồng bộ. Phần tay áo dáng lửng cũng được cắt bớt, chuyển thành dáng tay áo ngắn giúp hình ảnh Tzuyu trẻ trung và năng động hơn đáng kể.

Dù diện váy bình dân nhưng chính những chi tiết sửa đồ tinh tế của stylist đã giúp Tzuyu sang chảnh, gợi cảm hơn đáng kể. Những chi tiết chỉnh sửa này còn giúp bộ cánh trông ấn tượng và tôn dáng hơn.

thời gian gần đây, stylist của twice thường xuyên nhận được những lời khen vì khả năng cắt xẻ, biến tấu váy áo ấn tượng. việc này vừa giúp trang phục tôn dáng, sang chảnh hơn mà còn tránh được việc hớ hênh quá đà, mang đến cho 9 cô nàng hình ảnh thu hút.

Stylist Twice còn chẳng ngại cắt xẻ cả khăn Hermès, Louis Vuitton... đắt đỏ để chế thành trang phục cho các thành viên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tzuyu-dien-vay-binh-dan-nhung-netizen-van-phai-ngo-ngang-bat-ngua-voi-man-sua-do-cua-stylist-20210901151638957.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY