Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Momo (Twice) được stylist chỉnh đồ kỳ công nhưng tổng thể vẫn kém sang hơn Jennie?

Đụng bộ cánh với Jennie, stylist của Twice đã có pha sửa đồ đáng chú ý.

Thời gian gần đây, stylist của Twice ngày càng được nhiều người khen ngợi khi chăm chỉnh sửa trang phục giúp 9 cô nàng có được diện mạo thú vị, ưng mắt. Mới đây, Momo lại vừa có pha đụng độ đáng chú ý với Jennie trong cùng 1 mẫu jumpsuit. Dù sytlist sửa đồ kỳ công nhưng dường như Momo vẫn có phần "kém sang" hơn chút đỉnh so với Jennie.

Mới đây, Jennie và Momo vừa có pha đụng độ trong mẫu jumpsuit của nhà mốt Alessandra Rich. Tuy nhiên cả 2 lại có lối ăn vận khác biệt hoàn toàn mà nếu không để ý thì không mấy người nhận ra vụ đụng hàng thú vị này.

Về phần Momo, cô đã diện bộ cánh này trong màn trình diễn của nhóm tại chương trình The Kelly Clarkson Show. Khi đó, các thành viên Twice đều diện trang phục mang tông đen - trắng, đi boots cá tính.

Từ thiết kế jumpsuit với phần tay dài ban đầu, stylist đã loại bỏ phần tay áo và phần viền bèo nhún, biến thành dáng áo 2 dây bó sát tôn lên body gợi cảm, vòng 1 nảy nở của Momo.

Ngoài ra, stylist còn mix jumpsuit với thắt lưng bản to và găng tay đen mang đến cho cô hình ảnh vừa gợi cảm lại vừa cá tính.

Thời gian gần đây, các thành viên Twice dần có style thay đổi, thiên về hướng cá tính, trưởng thành nhiều hơn. Trang phục của họ cũng có phần S*xy, táo bạo hơn so với trước đây.

Momo khoe nhan sắc kiêu sa trong mẫu jumpsuit đã được stylist chỉnh sửa. Sắc đen tối màu tôn lên nước da trắng ngần không tỳ vết.

Trước đó, Jennie cũng vô cùng ấn tượng khi diện bộ cánh này. Dù stylist không sửa trang phục cầu kỳ nhưng Jennie vẫn khiến dân tình mê mẩn khi mang đến hình ảnh vừa ngọt ngào lại vừa cá tính.

Thiết kế jumpsuit với những chi tiết bèo nhún tạo cảm giác ngọt ngào, kết hợp cùng kiểu tóc tết 2 bên, vòng choker nên hình ảnh của Jennie càng kiêu kỳ, sang chảnh chuẩn tiểu thư.

Cùng diện 1 thiết kế, dù Momo rất ấn tượng nhưng xét về tổng thể, màn sửa đồ của stylist chưa thực sự ưng mắt, làm mất đi nét đẹp của thiết kế gốc, khiến bộ cánh trở nên đơn giản, nhạt nhòa hơn nhiều. Về phần Jennie, việc kết hợp khéo léo lối làm tóc, phụ kiện giúp cô có được hình ảnh ưng mắt và chỉn chu hơn hẳn.

Ngoài ra, thiết kế tương tự cũng từng được Trương Vũ Kỳ và Địch Lệ Nhiệt Ba chọn diện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/momo-twice-duoc-stylist-chinh-do-ky-cong-nhung-tong-the-van-kem-sang-hon-jennie-20210920162920669.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY