Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Twice khi xưa phèn không lối thoát, nay diện đồ bình dân sang như hàng hiệu rửa mắt cho netizen

Và công lớn phải kể đến những màn sửa đồ sáng tạo của stylist.

Twice đang là nhóm nhạc nữ nổi đình nổi đám vậy nên mỗi sự kiện mà họ tham dự đều được đầu tư chỉn chu từ tạo hình, trang phục để có được hình ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên, trong quá khứ, nhóm từng nhiều lần bị chê ăn vận kém đẹp, diện hàng hiệu nhưng lôm côm, rối mắt, không đủ sang chảnh. Vậy nhưng sự tình nay đã khác, trong sự kiện mới đây, Twice đã khiến dân tình rửa mắt với những pha diện hàng bình dân sang như hàng hiệu.

Trong quá khứ, Twice từng nhiều lần bị chê diện hàng hiệu mà lôm côm như hàng chợ, tổng thể rối mắt, kém sang.

Khi tách lẻ từng thành viên, cô nàng nào cũng xinh đẹp.

Nhưng khi đứng chung cả nhóm lại có cảm giác rối mắt, rời rạc, không có sự liên kết giữa các thành viên.

Stylist của Twice khi xưa còn thường lạm dụng những bộ cánh họa tiết, cách điệu cầu kỳ khiến họ trông càng sến súa, tổng thể rối mắt.

Tuy nhiên, trong sự kiện 8th Edaily Culture Awards mới đây, Twice lại nhận được nhiều khen ngợi vì style ưng mắt và trẻ trung.

Trong sự kiện này, cả nhóm diện trang phục mang tông xanh - trắng nhẹ nhàng, nữ tính. Họ cùng diện boots và váy ngắn tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Nhan sắc của các thành viên cũng được đánh giá cao. Từ đầu tóc đến trang điểm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, giúp visual "ăn điểm".

Vậy nhưng, đáng khen nhất phải là những màn sửa đồ thú vị của stylist. Dù diện toàn đồ hiệu bình dân nhưng Twice vẫn sang chảnh, xinh đẹp và tổng thể hài hòa, ưng mắt. Điển hình như bộ cánh của Sana, set đồ na ná mẫu gốc nhưng thay vì diện áo sơ mi dài tay, stylist lại chọn mix cùng áo voan tạo cảm giác mềm mại xen lẫn S*xy hơn hẳn.

Khi Jihyo diện váy dáng dài của Molly Goddard, stylist đã cắt ngắn váy và diện thêm crop top dài tay giúp hình ảnh trẻ trung, ưng mắt hơn.

Áo len 2 dây của Cotton Candy có giá cả set khoảng 750k. Nhưng stylist chỉ lấy áo 2 dây mix cùng sơ mi crop top giúp Dahyun trông trẻ trung, năng động hơn đáng kể.

Áo 2 dây của Cotton Candy được stylist mix thêm với áo sơ mi mang đến cho Momo hình ảnh thú vị và sang chảnh hơn hẳn người mẫu gốc của hãng.

Với Chaeyoung, stylist lại mix thêm áo dài tay bên trong váy hai dây giúp cô trông kín đáo và trẻ trung hơn. Thiết kế 2 dây tối giản cũng có thể diện lên thảm đỏ ngon ơ mà không sợ bị đơn giản, xuề xòa quá đà.

Về phần Mina, việc diện thêm corset đan dây bên ngoài áo sơ mi vừa tạo hiệu ứng tôn dáng lại vừa giúp bộ cánh trông thú vị hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/twice-khi-xua-phen-khong-loi-thoat-nay-dien-do-binh-dan-sang-nhu-hang-hieu-rua-mat-cho-netizen-20211021120628946.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY