Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Twice lòe xòe như cá vàng bơi tung tăng vì màn chế cháo âm điểm của stylist

Màn chế đồ mới đây của stylist nhà Twice không còn giữ vững được phong độ mặc đẹp cho nhóm.

Thời gian gần đây, stylist nhà Twice thường xuyên nhận được nhiều lời khen vì những màn lên đồ sáng tạo, thú vị cho 9 cô gái. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây của nhóm, stylist đã không giữ vững được phong độ. Lối chế cháo ngẫu hứng đã khiến hình ảnh của 9 cô nàng có phần rối mắt, có người còn lòe xòe như "cá vàng bơi tung tăng".

Mới đây, Twice vừa cùng trình diễn ca khúc mới mang tên DOUGHNUT. Trong sự kiện lần này, 9 cô nàng được stylist chọn diện trang phục mang tông màu pastel nhẹ nhàng. Trang phục đều có thiết kế bồng xòe, cầu kỳ.

Chính vì vậy, tổng thể trang phục tạo cảm giác khá cầu kỳ, sến súa chứ không đủ sang chảnh tương xứng với đẳng cấp của Twice.

Về phần Momo, cô diện mẫu váy của thương hiệu Giuseppe Di Morabito với phần đuôi váy bằng vải voan bồng bềnh. Tuy nhiên, để phù hợp với vóc dáng, stylist đã cố tình cắt ngắn phần chân váy để tránh váy quá dài.

Tuy nhiên, phần vạt váy với thiết kế đính kết lại vô tình khiến Momo trông thấp bé hơn.

Mỗi bước nhảy của cô, phần đuôi váy lượt thượt tạo cảm giác sến súa, như cá vàng bơi. Ngoài ra, phần thân váy cũng được cắt ngắn nên khi nhảy, vô tình làm lộ quần bảo hộ bên trong của Momo, do đó hình ảnh của cô cũng thiếu tinh tế vài phần. Các chi tiết phần tay áo đính voan, nơ cổ càng khiến tổng thể thêm phần sến súa, rối mắt.

Chaeyoung và Sana lại được stylist tiết kiệm, chế 1 thành 2 khi cùng cho họ diện 1 mẫu blazer đính ren lạ mắt của Loulou. Với Chaeyoung, stylist đã sử dụng phần thân váy chế thành blazer đính ren...

... còn với Sana, stylist lại tận dụng phần đuôi váy mix cùng quần short. Dáng quần short ngắn cũn cỡn, bó sát vào da thịt tạo cảm giác khá "nhức nhối", quần bó chặt cũng làm mất đi vẻ sang chảnh của người diện.

Thiết kế gốc vừa cá tính vừa gợi cảm nhưng qua tay stylist của Twice với màn chế 1 thành 2 lại tạo cảm giác sến súa, rẻ tiền, thiếu cá tính.

Điểm chung trong trang phục của Twice lần này là họ đều diện những item cầu kỳ, đính ren, hoa lá... Nhưng dù có mức giá khá đắt đỏ, những thiết kế này vẫn tạo cảm giác sến súa, giống đồ biểu diễn của học sinh.

Trước đó, dân tình cũng từng phát hoảng với chiếc quần của TWICE khi bó "sát sàn sạt" tới nghẹt thở, ngắn hết cỡ nên vô tình tạo cảm giác khá phản cảm, gợi cảm quá đà.

Netizen nhìn thôi cũng thấy "khó thở" với mẫu quần bó chịt, ngắn ngủn của Momo và Nayeon. Điểm nhạy cảm hoàn toàn lộ rõ dưới lớp quần mỏng manh, bó sát.

Trước đó, stylist của Twice cũng từng nhiều lần bị chê trách vì những màn lên đồ cầu kỳ, rối mắt không tương xứng với đẳng cấp danh tiếng của 9 cô nàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-twice-loe-xoe-nhu-ca-vang-boi-tung-tang-vi-man-che-chao-am-diem-cua-stylist-20211210172451092.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY