Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng độ cả Rosé lẫn Jennie, Dahyun (Twice) vẫn có màn lên đồ thú vị bất ngờ khiến ai cũng muốn copy theo

Dù đụng hàng Rosé, Jennie nhưng Dahyun lại có cách lên đồ khác biệt hoàn toàn.

Thời gian gần đây, stylist của twice ngày càng nhận được nhiều khen ngợi với những pha chế đồ thú vị, mang đến cho 9 cô nàng diện mạo ấn tượng. chẳng hạn trong màn đụng độ mới đây của dahyun với jennie, rosé. đụng 1 bộ cánh nhưng nếu 2 mỹ nhân nhà blackpink mang cảm giác năng động, cá tính thì dahyun lại thiên về hướng ngọt ngào, tiểu thư khác biệt hoàn toàn. màn đụng hàng này cũng tạo ra pha so kè cân não khiến dân tình khó phân định ai là người mặc đẹp hơn khi cả 2 bên đều "một chín một mười".

Trong hình ảnh mới đây, Dahyun khoe nhan sắc ngọt ngào trong trẻo với bộ cánh điệu đà như tiểu thư.

Trong Twice, Dahyun vẫn được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Lần xuất hiện này, stylist đã chọn mix áo blouse dài tay cùng áo crop top dệt kim, ngoài ra Dahyun còn đeo thêm bờm tóc vải nhung nên hình ảnh của cô càng thêm phần rạng rỡ, sang chảnh chuẩn tiểu thư.

Thực tế, kiểu áo blouse tay bồng và bờm tóc nhung này vốn không hề dễ diện, thậm chí còn dễ khiến người diện trông sến hơn. Vậy nhưng nhờ nhan sắc rạng rỡ mà Dahyun vẫn có thể diện đẹp style này. Thậm chí thần thái tươi tắn, nước da trắng hồng càng giúp hình ảnh của cô thêm phần ngọt ngào, năng động.

được biết mẫu áo mà dahyun đã diện là thiết kế đến từ nhà mốt rokh. đây là mẫu áo dệt kim cài khuy cá tính nhưng khi vào tay stylist của twice đã mang đến diện mạo nữ tính khác hẳn mẫu hãng.

Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra thiết kế này từng được Rosé chọn diện. Khi đó Rosé diện nguyên set crop top + áo cardigan + chân váy họa tiết đồng bộ, đi tất cao cổ, tạo cảm giác vừa sang chảnh vừa ngọt ngào. Nữ idol còn để kiểu tóc buộc cao năng động, đeo vòng cổ dây xích nên hình ảnh càng thêm phần thời thượng, phá cách.

Ngoài ra, Jennie cũng từng diện thiết kế này ở phiên bản sáng màu hơn. Khi đó, Jennie diện mẫu áo crop top mix cùng áo cardigan đồng bộ. Cùng với đó cô diện mẫu quần đính dây tôn lên vòng eo nhỏ nhắn.

Đụng hàng 1 mẫu áo, Rosé, Jennie và Dahyun đã tạo ra màn so kè đáng chú ý. Trong khi Rosé diện nguyên set đồ đồng bộ thì Jennie lại mix cùng quần đính dây tôn eo thon, còn Dahyun lại diện cùng áo blouse tiểu thư. Xét về độ cá tính, Jennie có phần lấn lướt hơn Rosé chút đỉnh; còn Rosé lại ghi điểm sang chảnh, trẻ trung; Dahyun lại đậm chất tiểu thư, nữ tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-do-ca-rose-lan-jennie-dahyun-twice-van-co-man-len-do-thu-vi-bat-ngo-khien-ai-cung-muon-copy-theo-20210901175505935.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY