Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè BLACKPINK khi quảng cáo thời trang bình dân: Jisoo bị chê vừa dừ vừa kém sang, Rosé – Lisa khác một trời một vực

Khi diện những thiết kế bình dân, những cô nàng BLACKPINK mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Blackpink vốn nổi tiếng sang chảnh, thời thượng và cũng là con cưng của bao thương hiệu thời trang danh giá. nhưng không chỉ oanh tạc trong lĩnh vực thời trang cao cấp, họ cũng là đại diện của những thương hiệu thời trang bình dân, gần gũi với giới trẻ. vậy khi quảng cáo thời trang bình dân, không còn khoác lên mình những bộ cánh đắt đỏ có giá trị bằng cả 1 gia tài, liệu blackpink có còn giữ vững được phong độ hay không? hiện tại 3 thành viên jisoo - lisa - rosé đều đang là đại diện của những thương hiệu thời trang bình dân. chúng ta hãy cùng so kè blackpink mặc đồ bình dân khi quảng cáo cho những thương hiệu này để xem ai là người ấn tượng hơn.

Jisoo

Jisoo hiện đang là nàng thơ của thương hiệu itMichaa - một thương hiệu thời trang nội địa Hàn hướng tới đối tượng giới trẻ. Các thiết kế của itMichaa thiên về hướng nữ tính, ngọt ngào phù hợp với style của Jisoo. Tuy nhiên nhiều thiết kế của itMichaa có màu sắc và thiết kế khá dìm dáng, khiến Jisoo trông thấp bé và dừ hơn.

Nhiều bộ cánh của itMichaa có màu sắc và thiết kế khá sến súa, dìm dáng, khiến Jisoo trông dừ hơn

Những bộ cánh lỗi mốt đến vài năm nhưng may nhờ nhan sắc xinh đẹp nên Jisoo vẫn có thể diện được những bộ cánh này

Biết là Jisoo xinh nhưng khi quảng cáo cho thương hiệu thời trang bình dân, style của cô không được đánh giá cao vì những bộ cánh này đều có thiết kế khá dừ và không tôn dáng

Trái ngược với vẻ ngọt ngào trong trẻo thường thấy, hình quảng cáo thời trang bình dân của Jisoo lại khá dừ

Lisa

Lisa đang là người đại diện cho thương hiệu Penshoppe - một thương hiệu thời trang bình dân đến từ Philippines.

Các thiết kế của Penshoppe thiên về hướng trẻ trung năng động phù hợp với giới trẻ. Chính vì vậy Lisa có thể dễ dàng chinh phục ngon ơ những bộ cánh này. Thậm chí khi được nàng búp bê Thái diện lên, những bộ cánh bình dân càng trở nên sang trọng, thời thượng như hàng hiệu đắt đỏ.

Lisa vừa xinh đẹp vừa thời thượng khi diện các thiết kế của Penshoppe

Cô được nhận định đã sang chảnh hóa đồ bình dân, diện đồ giá rẻ sang như hàng hiệu

Các thiết kế của Penshoppe đều xinh xắn, năng động phù hợp với hình ảnh của Lisa

Rosé

Rosé vừa trở thành người đại diện mới của O!Oi - một thương hiệu thời trang nội địa Hàn hướng đến đối tượng giới trẻ. Và không để phụ lòng người hâm mộ, Rosé lại tiếp tục chứng minh khả năng sang chảnh hóa đồ hiệu khi diện đồ bình dân vẫn sang hết sức, khiến dân tình thi nhau tìm mua theo.

Ngay từ khi vừa ra mắt ảnh teaser, những thiết kế Rosé diện đã nhanh chóng gây sốt

Dù diện đồ bình dân nhưng Rosé vẫn vô cùng xinh đẹp, thần thái

Cô biến hóa đa dạng với cả style năng động, cá tính...

... lẫn ngọt ngào, trẻ trung như nữ sinh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-blackpink-khi-quang-cao-thoi-trang-binh-dan-jisoo-bi-che-vua-du-vua-kem-sang-rose-lisa-khac-mot-troi-mot-vuc-20210831152449778.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY