Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hai mỹ nhân TWICE có style sân bay chán đời nhất nhóm dù mặt xinh, dáng chuẩn top đầu

Hai mỹ nhân TWICE này sẽ giúp chị em rút ra được nhiều kinh nghiệm diện đồ để không đi vào vết xe đổ.

Dù không lộng lẫy được như trang phục biểu diễn, hay sang trọng, hào nhoáng như style thảm đỏ nhưng phong cách thời trang sân bay cũng được các nữ idol Hàn Quốc rất chăm chút. Lý do là bởi, khi sải bước trên sân bay, hình ảnh của các mỹ nhân Hàn sẽ được săn đón bởi người hâm mộ và cánh truyền thông, nên gần như nàng nào cũng muốn bản thân trông chỉn chu, sành điệu nhất có thể. Các mỹ nhân nhóm TWICE cũng không hề "úi xùi" trong khoản diện đồ ra sân bay. Xét về mặt bằng chung, girl group nổi tiếng hàng đầu gen 3 Kpop này luôn xinh tươi như hoa, và sành điệu khi ở sân bay. Tuy nhiên, TWICE vẫn có những trường hợp ngoại lệ, sở hữu style sân bay không được thời thượng lắm, thậm chí có không ít set đồ hết sức "chán đời", đó chính là hai cô nàng Tzuyu và Sana.

Tzuyu

Tzuyu là một trong những mỹ nhân xinh nhất nhóm TWICE, cô đảm nhận vị trí visual chính thức của girl group nổi tiếng này.

Với nhan sắc nổi trội, vóc dáng cao ráo, chuẩn đẹp, ai cũng sẽ mong chờ sự bùng nổ của Tzuyu trong mảng thời trang nhưng đáng tiếc là, style sân bay của cô nàng lại gây thất vọng. Tzuyu không quá cầu kỳ khi diện đồ ra sân bay, phong cách của cô nàng thường chỉ xoay quanh những gam màu trung tính là đen, trắng, ghi xám, tím than… Những tưởng, lựa chọn basic sẽ là "bảo chứng" cho phong cách thời thượng và thanh lịch nhưng điều này lại không đúng với trường hợp của Tzuyu.

Chọn đồ màu trung tính nhưng toàn là những kiểu váy áo dáng suông, hay quần dài quá rộng, lại thêm chuyện lười sơ vin, các outfit của Tzuyu thường đem đến cảm giác luộm thuộm, không có tác dụng tôn dáng. Đây chính là lý do, phong cách thời trang sân bay của Tzuyu trở nên đơn giản đến buồn tẻ, khiến cô luôn bị chìm nghỉm so với các chị em cùng nhóm, dù sở hữu nhan sắc trội bật.

Sana

Sana thì diện đồ chỉn chu hơn Tzuyu, không bị luộm thuộm, bô nhếch quá, nhưng cũng không thể được coi là sành điệu. Cô nàng thường chuộng diện những kiểu váy họa tiết, nhưng lại trông hơi "dừ" hoặc sến. Bên cạnh đó, phong cách sân bay của Sana cũng thường có sự xuất hiện của những items lỗi mốt, như là áo len chiết eo, hay chân váy cạp chun, khiến style của cô trông kém sành điệu đi hẳn.

Ngay cả khi diện những mẫu quần cơ bản như jeans, Sana cũng thường xuyên mất điểm phong cách. Cụ thể, Sana thường chọn mẫu quần jeans rách "tả tơi" nhưng lại mix&match không khéo, vẻ ngoài của cô vì thế mà trở nên kém thời thượng và xịn mịn, đặc biệt là khi so sánh với các chị em cùng nhóm. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng S*xy, nuột nà, hy vọng là trong tương lai, Sana sẽ cải thiện được style sân bay để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-my-nhan-twice-co-style-san-bay-chan-doi-nhat-nhom-du-mat-xinh-dang-chuan-top-dau-20210916180820234.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY